โฉมแรกของโคดี้ สมิธ-แม็คฟี ในบทไนท์ครอว์เลอร์ จาก X-Men: Apocalypse
2015-04-27 21:16:26
Advertisement
Pyramid Game

ไบรอัน ซิงเกอร์ เปิดกล้องถ่ายทำหนัง X-Men: Apocalypse ในวันนี้ครับที่แวนคูเวอร์ และปล่อยโฉมแรกของโคดี้ สมิธ-แม็คฟี ในบทไนท์ครอว์เลอร์ออกมาก่อนเลย ก่อนที่จะให้เราได้เห็นจากภาพแอบถ่ายของปาปารัซซี่

สมิธ-แม็คฟี หนุ่มน้อยจาก Let Me In, Young Ones และ Dawn of the Planet of the Apes สมทบทีมนักแสดงหนังซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์กลายพันธุ์เรื่องนี้เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ครับ ในบทที่อลัน คัมมิ่ง เล่นไว้ใน X2 ฉบับที่เป็นผู้ใหญ่

ไนท์ครอว์เลอร์ เป็นตัวละครที่สร้างสรรค์โดยเลน เวน และ เดฟ ค็อกรัม ปรากฏตัวขึ้นครั้งแรกใน “Giant Size X-Men” เล่ม 1 เมื่อปี 1975 เป็นมนุษย์กลายพันธุ์ร่างสีฟ้า มีสามนิ้ว และหางที่ฉวัดเฉวียน ผู้มีฉายาว่า fuzzy elf (เอล์ฟขนนุ่ม) และมีความสามารถในการเคลื่อนย้ายมวลสารจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง หรือพูดง่ายๆ ก็การวาร์พตัวเองจากที่หนึ่งไปยังอีกที่

สมิธ-แม็คฟี เพิ่งให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้แก่เอ็มทีวีถึงการรับบทว่า “ภาวะจิตใจของเขา จุดมุ่งหมายในการมีชีวิตอยู่ของเขาคล้ายๆ กับผม เขาเป็นคนที่จริงใจและติดดิน แม้ว่าจะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ก็ตาม ผมอยากที่จะได้ถ่ายทอดความคล้ายคลึงนั้นออกมาเร็วๆ

X-Men: Apocalypse จะออกฉายในสหรัฐ 27 พฤษภาคม 2016 ครับ ชมภาพแบบเคลื่อนไหวด้านใน

 

Don’t blink or you’ll miss it. Check out this first look of @KodiSmitMcpheee as #Nightcrawler in #XMenApocalypse. https://t.co/Wn4AdMd3tK

— X-Men Movies (@XMenMovies) April 27, 2015

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X