ปล่อยมาแล้วภาพแรก"Point Break"รีเมก
2015-04-27 21:06:09
Advertisement
คลิก!!!

ปลายปีนี้จะมีหนังรีเมกเข้าฉายเรื่องนึง คือ "Point Break" หนังแอ็กชั่นอาชญากรรมที่ดังมากๆ เพราะมีพระเอกหล่อฝุดๆ อย่าง คีอานู รีฟส์ ประกบกับ แพทริก สเวซี่ย์ ล่าสุดทาง Warner Bros. และ Alcon Entertainment ก็ปล่อยภาพนิ่งในเวอร์ชั่นรีเมกออกมาแล้ว ซึ่งชอบไม่ชอบ ก็นานาจิตตัง แล้วกัน

    "Point Break" เล่าเรื่อง เอฟบีไอ จอห์นนี ยูทาห์ (คีนู รีฟส์) และคู่หู ทำงานสืบสวนคดีของกลุ่มโจร "เอ็กซ์-เพรซิเดนต์ส" ที่มีจุดเด่นคือสวมหน้ากาก อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ ระหว่างปล้น การตั้งข้อสันนิษฐานทำให้เชื่อว่า "เอ็กซ์-เพรซิเดนต์ส" เป็นพวกนักเล่นกระดานโต้คลื่น ที่นำพวกเขาไปหา โบดี้ (แพทริก สเวซี่ย์) นักเล่นกระดานโต้คลื่นในท้องถิ่น ที่จากดีๆ ตอนแรก จอห์นนี่สงสัยว่าโบดี้อาจเป็นพวก "เอ็กซ์-เพรซิเดนต์ส"

    "Point Break" เวอร์ชั่นเดิมนั้น กำกับโดย แคทริน บิเกโลว์ ส่วนในฉบับรีเมกกำกับฯ โดย เอริคสัน คอร์ (Invincible) นำแสดงโดย ลุ้ค เบรซี่ย์ (The Best of Me, The November Man, G.I. Joe : Retaliation) รับบท จอห์นนี่ ของ คีอานู ส่วนบทของ "โบดี้" ของ สเวซี่ย์ นั้นเป็นของ เอ็ดการ์ รามิเรซ (Zero Dark Thirty, Wrath of the Titans, Vantage Point) ที่มารับช่วงไป    

    ภาพที่ปล่อยมาไม่ได้มีอะไรมาก นอกจากยืนยันว่าในฉบับรีเมกนั้น "กีฬาเอ็กซ์ตรีม" จะเป็นส่วนที่สร้างความตื่นเต้น ระทึกใจบนจอใหญ่ นอกจากนี้คอร์ไม่เพียงเป็นผู้กำกับฯ เท่านั้น แต่เขายังควบตำแหน่งดีพี หรือผู้กำกับภาพด้วย

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X