"สการ์เล็ตต์" ยันเอง "Ghost in the Shell" เปิดกล้องต้นปีหน้า
2015-04-27 21:05:07
Advertisement
คลิก!!!

มีการยืนยันมานานแล้วว่า สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน นางเอกสาวมาแรงแห่งยุค จะรับบทตัวเอกในหนังการ์ตูนเรื่องดังสุดคลาสสิกของญี่ปุ่นอย่าง Ghost in the Shell ที่ตอนแรกๆ ที่มีข่าวออกมา ก็มีเสียงคัดค้านพอประมาณ เพราะตัวละครเป็นชาวเอเชีย แต่เอาสาวฝรั่งมาเล่น

    แต่จะยังไงไม่รู้แหละ ล่าสุดสการ์เล็ตต์ยืนยันแล้วว่า Ghost in the Shell จะเริ่มต้นถ่ายทำต้นปีหน้า (2016) ถือเป็นหนึ่งในหนังระดับบิ๊กไม่กี่เรื่องที่มีตัวเองเป็นผู้หญิง ในยุคซูเปอร์ฮีโร่ครองเมือง แม้ในอนาคตจะมีทั้ง Wonder Woman, Captain Marvel รอเปิดกล้อง หรือจะเอาปัจจุบันเลยก็ต้อง Hunger Games ของแม่หนูเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

    หรือพูดอีกอย่างได้ว่า ตัวละครหญิงที่ทรงพลังยังมีน้อย และสการ์เล็ตต์เป็นหนึ่งในนั้น เพราะเธอในคราบ Black Widow ในหนังอะเวนเจอร์ ของ Marvel ถือเป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงมาก และอย่าลืมด้วยว่าสการ์เล็ตต์ แสดงนำใน Lucy หนังแอ็กชั่นของ ลุค เบซอง ดังนั้นหากมองในแง่ธุรกิจแล้ว การที่ DreamWorks เลือกเธอมารับบทนำใน Ghost in the Shell หนังแนววิทยาศาสตร์ โลกอนาคต ที่ดัดแปลงมาจากมังงะ (และอะนิเมะ) ชื่อเดียวกัน
ของ ชิโระ มาซามูเนะ

    นอกจากสการ์เล็ตต์แล้ว หนังจะได้ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส (Snow White and the Huntsman) มากำกับฯ โดยระหว่างงานแถลงข่าวโปรโมต Avengers : Age of Ultron นั้น สการ์เล็ตต์แพลมเรื่องนี้ว่า "ใกล้แล้วล่ะ น่าจะมีการเปิดกล้องต้นปีหน้า ฉันคิดว่าเราน่าจะเริ่มต้นทำงานในเดือนมกราคม หรือกุมภาพันธ์ และเท่าที่ฉันรู้ตอนนี้มันมีฉันกับรูเพิร์ต"

    "Ghost in the Shell" เป็นเรื่องราวในโลกอนาคต กลางศตวรรษที่ 21 ที่เทคโนโลยีด้านต่างๆ พัฒนาถึงขีดสุด มีการเชื่อมโยงเครือข่ายทั่วจักรวาล แต่หนีไม่พ้นปัญหาอาชญากรรมต่างๆ นานาตามปกติ เนื้อเรื่องเน้นไปที่หน่วย "Public Security Section 9" ที่มีหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยของญี่ปุ่น มีตัวเอกคือ โมโตโกะ คุนาซางิ ไซบอร์กระดับผู้พัน ... เธอเป็นไซบอร์ก ที่ภายในเปลือก (shell) มีส่วนที่เป็นจิตวิญญาณ มองไม่เห็นทางสายตา ที่เรียกว่า "โกสต์" (ghost) ที่ทำให้เธอมีความรู้สึกเหมือนมนุษย์

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X