หนูอิมอิม อึ้ง แอ็ค ณัฏฐวุฒิ ให้ข่าวคนละเรื่อง วอนทั้งน้ำตาขอจบ
2015-04-27 20:14:19
Advertisement
คลิก!!!

หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ รับถึงกับอึ้ง แอ็ค ณัฏฐวุฒิ แฟนเก่า ให้ข่าวเรื่องเลิกราแบบหนังคนละม้วน วอนทั้งน้ำตาขอจบเรื่อง

          ยังเป็นกรณีดราม่าไม่จบ จากข่าวการเลิกรากันของ หนูอิมอิม ก้าวมหัศาจรรย์ และแฟนเก่าอย่างหนุ่ม แอ็ค ณัฏฐวุฒิ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบหนังคนละม้วนกับหนูอิมอิมว่า เธอเป็นฝ่ายทิ้งเขาไปตั้งแต่เดือนมกราคม และยืนยันว่าตนเองไม่เคยโกงเงินที่ทำรายการด้วยกัน เขาต่างหากที่เป็นฝ่ายถูกหักหลัง

          ล่าสุด (27 เมษายน 2558) หนูอิมอิม ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เธอถึงกับอึ้งเมื่อทราบข่าวการให้สัมภาษณ์ของฝ่ายชาย แต่ไม่ขอชี้แจงอะไรอีกเพราะเธอได้แถลงข่าวไปหมดแล้ว และความจริงก็คือความจริงอยู่ดี พร้อมขอยุติเรื่องทั้งหมด และวอนทั้งน้ำตาให้ฝ่ายตรงข้ามยุติเรื่องดังกล่าวด้วยเช่นกัน โดยเธอยินดียกโทษและอโหสิกรรมให้ทุกอย่าง

          นอกจากนี้ หนูอิมอิม ยังบอกด้วยว่า เธอเตรียมจะบวชพราหมณ์อุทิศส่วนกุศลให้ฝ่ายชาย และในอนาคตหากมีคดีความฟ้องร้องกันเกิดขึ้น ก็คงให้ผู้ใหญ่จัดการ ส่วนตัวเธอนั้น ยอมรับว่าเข็ดขยาดกับความรัก ซึ่งบทเรียนครั้งนี้ ก็สอนให้เธอมีสติในการใช้ชีวิตมากขึ้น


ภาพจาก เฟซบุ๊ก NineEntertain

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X