หมาก คิม กับโมเม้นท์ฟิน ๆ จิ้นกระจาย ในงาน ความสุขบุกโลก ช่อง 3
2015-04-27 20:13:24
Advertisement
Pyramid Game

หมาก คิม คู่จิ้นสุดฮอต กับโมเม้นท์ฟิน ๆ ชวนจิ้นกระจาย ของ หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ ในงานครบรอบ 45 ปี ช่อง 3 ความสุขบุกโลก

          ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกร๊าดกันคอแทบแตก เมื่อได้เห็นโมเม้นท์ของพระ-นาง คู่จริง... เอ๊ย ! คู่จิ้นสุดฮอต หมาก ปริญ กับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ในงาน มหกรรมความบันเทิงครบรอบ 45 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 "ความสุขบุกโลก" เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2558 ที่งานนี้เรียกได้ว่าเอาใจแฟน ๆ คู่จิ้นกันแบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งการจับภาพของคู่จิ้นจากขอบสนาม การเตะจุดโทษของคู่จิ้น แถมยังปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตคู่จิ้นอีกต่างหาก

          สำหรับโมเม้นท์ของ หมาก คิม ในงานนี้นั้น ขอบอกเลยว่าเพียบ !! แถมฟินเว่อร์อย่าบอกใคร ทั้งตอนที่เตะลูกโทษคู่จิ้น หนุ่มหมากก็คอยช่วยสาวคิมใส่-ถอดเสื้อนักกีฬา มีแอบหยอกล้อ เล่นกันระหว่างรอ ช่วยเทรนด์ก่อนลงเตะจริง นอกจากนี้ หนุ่มหมากยังช่วยจัดทรงผมให้สาวคิม และมีการโอบเอว หวานกันแบบไม่แคร์สื่อ จนเพื่อน ๆ คู่จิ้นคู่อื่นออกอาการหมั่นไส้เบา ๆ แซวกันกลางสนามเลยทีเดียว >_<

          แน่นอนว่าพอถึงช่วงคอนเสิร์ตคู่จิ้น หมาก คิม ก็มีความหวานมาเสิร์ฟให้แฟนคลับอย่างเต็มที่เช่นเคย ส่วนจะฟิน จะอิน ชวนจิ้นขนาดไหน ลองตามไปชมภาพกันเลยค่ะ

 

ภาพจาก Instagram mkpantip, aant_ant, ballkrab, markimfc_pantip, patt_prin, everythingwithmk

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X