มิน พีชญา รับเป็นตัวเอง ภาพนางเอกกินซูชิกับ กึ้ง เฉลิมชัย แต่....?
2015-04-27 20:04:50
Advertisement
คลิก!!!

มิน พีชญา รับเป็นนางเอกช่องมากสี ที่มีภาพกินซูชิกับไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย แต่ไปคุยกันเรื่องงานของเพื่อน

         หลังจากมีภาพคนหน้าคล้ายนางเอกสาวช่องมากสี ไปกินปลาดิบกับไฮโซหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย ที่ตอนนี้กำลังถูกจับตาเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกสุดแซ่บ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลายคนก็พุ่งเป้าไปว่า สาวคนในภาพน่าจะเป็น มิน พีชญา และสงสัยว่า คู่นี้มีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า

         ล่าสุด (25 เมษายน 2558) สาวมิน พีชญา ก็ออกมายอมรับว่า ผู้หญิงคนในภาพเป็นเธอจริง แต่ไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน ไปกันหลายคน ในรูปก็มีเพื่อนอยู่ตรงกลาง คือไปคุยกันเรื่องงานของเพื่อนเธอเท่านั้น เห็นรูปที่ออกมาก็รู้สึกตลก มุกเดิม เธอก็ไม่เครียด ไม่ต้องบอกใบ้อะไร บอกไปเลยว่าเป็นเธอเอง ไม่มีอะไร ไปกินข้าว คุยงานกัน

         สำหรับความสัมพันธ์กับ กึ้ง เฉลิมชัย นั้น สาวมิน พีชญา ก็เผยว่า เป็นเพื่อนพี่น้องกัน รู้จักกันไม่นาน เขาเป็นพี่ของเพื่อน เพิ่งมีโอกาสได้คุยงานกัน เธอเป็นรุ่นน้อง ห่างกัน 12 ปี ก็เข้าใจว่าคนจะโยง แต่เธอไม่คุยเรื่องส่วนตัว ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว เขาเป็นผู้ใหญ่ที่เธอเคารพ เขาไม่ได้มาจีบ มาคุยงานกับเพื่อนเธอเท่านั้น พอทราบข่าวว่ามีภาพหลุดเขาก็บอกขอโทษ ก็เป็นพี่น้องกัน ปรึกษากัน เคารพกัน ให้เกียรติกัน ส่วนเธอเองตอนนี้ยังโสด ทำงานตลอด



ภาพจาก tvpool, Instagram minpechaya

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X