รู้ไว้ใช่ว่า! ประโยชน์จากการจดและนับ "ประจำเดือน"
2015-04-27 20:01:44
Advertisement
Pyramid Game

 

เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษนำเสนอภาพชุดนางแบบสาวในชุดสุดวาบหวิวถ่ายแบบร่วมกับหมีตัวใหญ่ เพื่อสนับสนุนแคมเปญต่อต้านการล่าสัตว์ เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์

 

 

 

 โดยภาพที่ปรากฎคือนางแบบสาว 2 คน คือ มาเรีย ซิโดโรวา และลิเดีย เฟติโซวา ถ่ายแบบกับหมีตัวใหญ่ ทั้งยังกอดและจูบหมีโดยไม่แสดงอาการหวาดกลัว ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวเย็น ในป่าที่มีหิมะปกคลุมไปทั่วของกรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย

 

 

 

 ช่างภาพชาวรัสเซียเจ้าของไอเดียนามว่า โอลก้า บารานท์เซวา เปิดเผยว่า ต้องการแสดงให้เห็นความเป็นหนึ่งเดียวกันของธรรมชาติระหว่างคนกับหมี และเพื่อต่อต้านการล่าสัตว์

 

 

 

 สำหรับหมีที่มาร่วมเป็นนายแบบในครั้งนี้ มีชื่อว่า สเตฟาน น้ำหนัก 650 ก.ก. แม้ว่าจะมีขนาดใหญ่และน้ำหนักตัวมาก แต่ก็ไม่ได้ทำให้ 2 นางแบบสาวเกิดความหวาดหวั่นในการกอดและจูบเจ้าหมียักษ์แต่อย่างใด

 

 


 
 ช่างภาพอธิบายเพิ่มเติมว่า "มันเป็นการแสดงให้เห็นถึงมิตรภาพ เหมือนกับที่มนุษย์มีต่อกัน แต่นี่เป็นมิตรภาพของมนุษย์กับหมีในรัสเซีย" และว่า "เราทั้งหมดต้องอยู่ร่วมกัน และไม่ล่าเพื่อนของเราที่อาศัยอยู่ในป่า"

 

 

 

 ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X