ผู้วาด Dragon Ball เตรียมทำการ์ตูนใหม่ ร่วมกับผู้วาดเรื่อง I’‘s
2015-04-27 17:21:35
Advertisement
คลิก!!!

แม้ว่าจะเป็นคนดูการ์ตูน แต่เชื่อว่าหลายท่านอาจจะไม่ทราบ ว่า อาจารย์ โทริยามะ อากิระ ผู้วาดการ์ตูนดรากอนบอล กับ อาจารย์ มาซาคาสึ คัตสึระ ผู้วาดเรื่อง I''s เป็นเพื่อนสนิทกันในวงการ ทั้งคู่เคยร่วมงานวาดการ์ตูนด้วยกันมาหลายครั้ง โดยที่ผู้อ่านอาจไม่ทราบว่าก่อน แต่ว่าส่วนใหญ่นั้นร่วมกันทำแบบเรื่องสั้นตอนเดียวจบ

 

I''s

I''s

 

ล่าสุดคุณ คาสึฮิโกะ โทริชิมะ บรรณาธิการของการ์ตูนดรากอนบอล เปิดเผยว่า อาจารย์ โทริยามะ อากิระ กำลังมีโปรเจคทำการ์ตูนร่วมกับ อาจารย์มาซาคาสึ คัตสึระ อีกครั้งหนึ่งแล้ว โดยอาจารย์โทริยามะจะเป็นคนเขียนเนื้อเรื่อง ส่วนอาจารย์มาซาคาสึ จะเป็นคนวาด ตอนนี้ยังไม่เปิดเผยว่าจะเป็นการ์ตูนชื่อเรื่องว่าอะไร แต่ไม่ใช่เรื่องสั้นตอนเดียวจบแล้ว มีกำหนดวาดลงในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ (นิตยสาร Young Jump เป็นนิตยสารการ์ตูนสำหรับผู้ใหญ่ ที่มีเรตเนื่้อหาไม่เหมาะสมกับเด็กอายุต่ำลงมา) อันเนื่องมาจากสไตล์ลายเส้นของอาจารย์มาซาคาสึ ที่เหมาะกับผู้ใหญ่อ่านมากกว่า

 

คุณ คาสึฮิโกะ โทริชิมะ เปิดเผยการ์ตูนใหม่ในคลิปรายการด้านล่าง

 

ส่วนการ์ตูนเรื่องที่อาจารย์ โทริยามะ อากิระ เคยทำร่วมกับอาจารย์มาซาคาสึ คัตสึระ ก็เช่นเรื่อง "Sachie-chan Good!!," ตอนเดียวจบในปี 2008 และเรื่อง Jiya เป็นซีรี่ย์สามตอนจบ ในปี 2009

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X