"อิท เกิร์ลส์" เลือกโทนสีผมที่บ่งบอกตัวตน
2015-04-27 16:24:31
Advertisement
Pyramid Game

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการเส้นผม ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ร่วมกับ ก้อง–กฤษฎิ์ จิระเกียรติวัฒนา พอร์ทโฟลิโอ อาร์ทิสติก คนแรกของลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล จัดงาน “30 IT Girls Phenomenon” ครั้งแรกของปรากฏการณ์การรวมตัวของผู้หญิงที่มีอิทธิพล (It Girls) นำเทรนด์ความงามและแฟชั่นจากหลากหลายวงการ ทั้งกลุ่มนักธุรกิจ บันเทิง และเซเลบริตี้คนดัง อาทิ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, นันทมาลี ภิรมย์ภักดี, อรุยา-สิดารัศมิ์ พุทธินันท์, หมอเอิง-อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์, ชุติมณฑน์ สกุลไทย, นลินี วรวงศ์วสุ, ราตรี มานพพงศ์ หรือ น้ำ คันไซ, สาวิตรี โรจนพฤกษ์ เป็นต้น มารับการแปลงโฉมทรงผม และสีผมลุคใหม่สุดเทรนดี้ ทั้งเปรี้ยวซ่า งามสง่าและคลาสซี่ แล้วนำมาถ่ายภาพจัดแสดงเป็นนิทรรศการภาพถ่ายโดยได้จัดงานที่อีเว้นท์ แกลอรี่ ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซน เมื่อเร็วๆนี้

สองผู้บริหารลอรีอัล วรวรรณ ไชยกำเนิด และ ยาน พอล เจฟฟรีย์ ร่วมกับ กฤษฎิ์ จิระ-เกียรติวัฒนา (กลาง) เจ้าของ Hive Salon ร่วมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในวงการผม.

ก้อง–กฤษฎิ์ โต้โผของงาน กล่าวว่า ตนเคยร่วมงานกับลอรีอัลโปรเฟสชั่นแนลมาหลายครั้ง ในฐานะช่างผมผู้อยู่เบื้องหลังการเปลี่ยนสีผม สำหรับโปรเจกต์นี้มีความท้าทายต่างออกไป คือทำอย่างไรให้ทุกคนออกมาแตกต่าง เพราะ “อิท เกิร์ลส์” แต่ละคนล้วนมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัวค่อนข้างชัดเจน จึงเป็นเรื่องสนุกและได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ และก่อให้เกิดปรากฏการณ์ It Look ที่นับเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการเปลี่ยนสีผมที่น่าตื่นเต้น โดยเทรนด์สีผมในปีนี้จะเน้นไปที่ 5 เฉด คือ โทนสีเทาปนสีพาส– เทล, โทนสีน้ำตาลแดง, โทนสีน้ำตาลอมทอง, โทนสีแดงและประกายแดง และโทนสีบลอนด์เข้ม หรือบรูเน็ต ซึ่งแต่ละโทนสีก็จะเหมาะสำหรับบุคลิกที่ต่างกันไปของแต่ละคน

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา

โมเม–นภัสสร บุรณศิริ

ด้าน “อิท เกิร์ลส์” สาวเวิร์กกิ้ง วูแมน อย่าง บิ๋ง–นันทมาลี มาในลุค ใหม่ด้วยสีผมดาร์คมะฮอกกานี อิริเดสเซนต์บลอนด์ กล่าวว่า สีที่เลือกนี้เป็นสีบลอนด์เข้ม ซึ่งเป็นสีที่ทำให้ผมดูสวยเป็นธรรมชาติ ด้วยความที่เป็นนักธุรกิจ เลยเลือกสีผมที่ดูสุภาพเรียบร้อย แต่ยังมีสีสันเล็กน้อย สำหรับใครที่ไม่อยากได้ผมสีดำ ควรลองสีนี้เลย ส่วน นก–ทิวาลักษณ์ เจียรวนนท์ ตัวแทนคุณแม่และนักธุรกิจ มาในโทนน้ำตาลแดง บอกว่า โทนนี้ช่วยขับผิวให้ดูขาวอมชมพูมาก แล้วใบหน้าไม่ดูซีดไป ทำให้ลุคดูหวานเป็นธรรมชาติมากขึ้น.

IT Girls ลอรีอัล...วันริญา โลหนันท์, วุ้นเส้น–วิริฒิภา ภักดีประสงค์, สาวิตรี โรจนพฤกษ์, อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X