เอซุส จับมือ Nois7 เทพบนไอจี สร้างภาพถ่ายสุดครีเอทีฟด้วย เซนโฟน 2
2015-04-27 16:15:44
Advertisement
คลิก!!!

เอซุส จับมือ โรเบิร์ต จานส์ เจ้าพ่องานครีเอทีฟบนอินสตาแกรมในชื่อ @Nois7 มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ใหม่ในการใช้งาน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ไร้ขีดจำกัดจาก เซนโฟน 2 ภายใต้แคมเปญ 'See What Others Can’t See'...

หลังจากที่เอซุสได้เปิดตัวเซนโฟน 2 สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ซึ่งเป็นน้องใหม่ของตระกูลเซนโฟนอย่างเป็นทางการ ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย นอกเหนือไปจากการประกาศถึงความสำเร็จในการออกแบบ เซนโฟน 2 (Zenfone 2) ได้รับความคาดการณ์ว่าจะสร้างความสำเร็จไปทั่วโลกและสามารถคว้ารางวัลจำนวนมากมายครองได้ในงาน CES 2015 ที่ผ่านมา นอกจากนี้ เซนโฟน 2 ยังเป็นที่จดจำจากการคว้ารางวัล iF Design Award อันทรงเกียรติ ประจำปี 2015 รวมถึงเว็บไซต์ Tom’s Guide ที่ทรงอิทธิพลยังขนานนามเซนโฟน 2 ให้เป็นท็อปสมาร์ทโฟนประจำงาน CES 2015 อีกด้วย ในงานดังกล่าวยังได้เปิดตัวพันธมิตร โรเบิร์ต จานส์ (Robert Jahns) ศิลปินด้านภาพถ่ายดิจิตอล เจ้าพ่องานครีเอทีฟบนอินสตาแกรม ที่เป็นที่รู้จักในชื่อ @Nois7 เพื่อสอดรับกับ เซนโฟน 2 นี้เป็นสมาร์ทโฟนที่มีความพรีเมียม มีสไตล์ และทำงานว่องไว นำมาซึ่งคุณค่า รวมไปถึงกล้องที่ขณะนี้เป็นผู้นำในโลก ด้วยโหมดและออฟชั่นถ่ายรูปแบบไฮเอนด์ ซึ่งทำให้ผู้ที่คลั่งไคล้ในการถ่ายรูปได้เห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่อาจเห็น (see what others can’t see) จนกลายมาเป็นชื่อของแคมเปญใหม่ที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ใหม่ในการใช้งาน เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ไร้ขีดจำกัด ในการเปิดตัวเซนโฟน 2 ด้วย 
 

อินสตาแกรม @Nois7 ของ โรเบิร์ต จานส์

See What Others Can’t See คือ แคมเปญการถ่ายภาพที่เน้นความริเริ่มสร้างสรรค์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Zenfone 2 เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวเซนโฟน 2 เอซุสจึงได้ร่วมมือกับโรเบิร์ต จานส์ ศิลปินดาวรุ่งร่วมสมัย หนึ่งในช่างภาพประจำอินสตาแกรมมือหนึ่งของโลก เพื่อที่จะรังสรรค์เรื่องราวสุดพิเศษ โดยสื่อออกมาจากภาพทั้ง 12 ภาพที่คุณจะได้เห็นสิ่งที่คนอื่นไม่อาจเห็น แต่ละภาพได้รับแรงบันดาลใจมาจากส่วนประกอบของเซนโฟน 2 ทั้งสิ้น นอกจากองค์ประกอบใหม่ทั้ง 12 ส่วนนี้แล้ว โรเบิร์ตและเอซุสยังได้ออกแคมเปญงานสร้างสรรค์ ที่ร่วมมือกับช่างภาพจากทั่วโลก ที่จะรังสรรค์ผลงานภาพถ่ายสุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง ตลอดปี 2015 นี้ โรเบิร์ตได้ร่วมงานกับช่างภาพอินโดนีเซีย 2 ท่าน เพื่อที่จะสร้างผลงานที่โดดเด่นสะดุดตาร่วมกัน โดยได้ถ่ายภาพในประเทศในมุมที่ไม่เคยเห็นกันมาก่อน

ด้าน นายอีริค เฮอแมนสัน ประธานด้านการตลาด ฝ่ายอุปกรณ์มือถือของเอซุส กล่าวว่า โรเบิร์ต จานส์ ได้รับสมญานามว่าเป็นเจ้าแห่งอินสตาแกรม เขาเป็นช่างภาพที่มีจินตนาการสูงมากคนหนึ่งของโลกและเป็นนักเล่าเรื่องที่น่าทึ่ง ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่การแสดงความคิดเห็นต่อชีวิตสมัยใหม่ผ่านศิลปะแบบเหนือจริงของเขา จะได้รับความสนใจจากทีมงานเซนโฟน 2 พวกเราทึ่งในทันทีที่เห็นความสามารถของเขาที่มองเห็นสิ่งที่คนอื่นไม่เห็นได้ และในการมองโลก สามารถดึงดูดความสนใจของคนทั้งโลกได้อย่างมีเอกลักษณ์และสร้างแรงบันดาลใจได้อย่างดี เขาสามารถทำให้ทุกอย่างที่เราใส่ไปในเซนโฟน 2 ดูมีตัวตนขึ้นมา โรเบิร์ตกลมกลืนกับแบรนด์เอซุส กับแคมเปญ See What Others Can’t See ได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ส่วนตัวเองยังแทบจะอดใจรอดูภาพต่อไปของเขาไม่ไหวแล้ว
 

ภาพนักบินอวกาศ สร้างสรรค์โดย โรเบิร์ต จานส์


ส่วน โรเบิร์ต จานส์ ศิลปินด้านภาพถ่ายดิจิตอล กล่าวถึงประสบการณ์ที่ได้รับว่า “แต่ละภาพที่ผมออกแบบมา ผมตั้งใจที่จะทำให้ทุกคนยิ้ม เพื่อให้ทุกคนได้เห็นโลกในมุมที่แตกต่างออกไปบ้าง ผมยังแสวงหาการทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว เพื่อที่จะส่งมอบบางอย่างซึ่งเป็นสิ่งใหม่ๆ ที่สวยงามและน่าอัศจรรย์ คุณลักษณะเหล่านี้เป็นความคิดที่มีต่อเอซุส ที่เป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความหลงใหลในเรื่องการออกแบบและความโดดเด่นในด้านเทคโนโลยี”
 

ภาพของฟีเจอร์ถ่ายภาพในที่แสงน้อย โดย โรเบิร์ต จานส์


“ภาพชุด See What Others Can’t See นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเซนโฟน 2 และเราก็เพิ่งจะอยู่จุดเริ่มต้นบนทางเดินที่น่าประทับใจนี้ ผมยังรอคอยการทำงานร่วมกับช่างภาพที่รักในการถ่ายภาพทั้งในจาการ์ตานี้ และทุกมุมโลก ที่จะมาถ่ายทอดผลงานภาพถ่ายในแคมเปญ See What Others Can’t See ที่พวกเรากำลังจะรังสรรค์ภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจจากเมืองและสถานที่ที่มีเอกลักษณ์ที่สุดของโลก ในมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน” นายโรเบิร์ต กล่าว

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X