ฮือฮา! อดีตภรรยานักการเมืองใหญ่ ออกอัลบั้มภาพหวิว
2015-04-28 10:08:52
Advertisement
คลิก!!!
        ช็อควงการการเมืองแดนอาทิตย์อุทัย เมื่ออดีตภรรยาของนักการเมืองคนสำคัญของญี่ปุ่นเปิดตัวหนังสืออัลบั้มภาพวาบหวิว ทำยอดขายถล่มทลาย
       

       อัลบั้มภาพ “ทะเลลึก” โดยสำนักพิมพ์ฟูทาบะ ถูกจับจองหมดเกลี้ยงแผงอย่างรวดเร็ว โดยนางแบบเจ้าของหนังสือ ผู้มีทรวดทรงอันงดงามใช้ชื่อว่า นานาโกะ เซริ วัย 25 ปี
       
       สื่อมวลชนญี่ปุ่นตรวจสอบพบว่า สาวงาามเจ้าของอัลบั้มภาพสุดร้อนเล่มนี้ แท้จริงแล้ว มีชื่อจริงว่า จูริ วาริอายะ และเธอเป็นอดีตภรรยาของนายทาโร่ ยามาโมโต นักการเมืองดาวรุ่งของญี่ปุ่น อดีตแกนนำพรรครัฐบาลที่แยกตัวออกมาตั้งพรรคการเมืองเอง
       
       นานาโกะ เซริ บรรยายถึงตัวเธอเองไว้ในบทนำของอัลบั้มภาพส่วนตัวว่า “สาวงามผู้ลึกลับ ผู้มีรูปร่างสะโอดสะองเหมือนนักกีฬา” ทั้งนี้เนื่องจากเธอเคยเป็นนักวินเซิฟอาชีพก่อนจะแต่งงานกับนักการเมืองชื่อดัง
       
       ถึงแม้ทางสำนักพิมพ์จะไม่ยอมรับหรือปฏิเสธว่า นางแบบเจ้าของอัลบั้มภาพร้อนนั้นเป็นอดีตภรรยาของนายทาโร่ ยามาโมโต จริงหรือไม่ ? หากแต่ชาวญี่ปุ่นจำนวนไม่น้อยทราบดีว่าเธอคืออดีตสตรีผู้ที่เคยเคียงข้างนักการเมืองใหญ่
       
       สื่อมวลชนญี่ปุ่นระบุว่า ในอดีตเคยมีกรณีลูกสาวของนักการเมืองผันตัวไปเป็นดาราภาพยนตร์ AV หรือสมาชิกรัฐสภาหญิงรายหนึ่งก็เคยออกอัลบั้มภาพวาบหวิว ก่อนจะลงสนามการเมือง หากแต่ภรรยานักการเมืองที่ออกอัลบั้มภาพเช่นนี้ถือเป็นกรณีแรก
       
       นายทาโร่ ยามาโมโต วัย 40 ปี เป็นอดีตดาราหนุ่มที่ผันตัวมาเล่นการเมืองจนประสบความสำเร็จอย่างสูง ปัจจุบันเขาเป็นหัวหน้าพรรค People's Life ร่วมกับนายอิชิโร่ โอซาวะ อดีตเลขาธิการพรรค LDP พรรครัฐบาลตลอดกาลของญี่ปุ่น ผู้มีบทบาทอย่างสูงในหลายรัฐบาลจนได้ฉายาว่า “โชกุนเงา”
       
       เมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2012 นายทาโร่ ยามาโมโต ได้แยกทางกับจูริ วาริอายะ และแต่งงานใหม่กับภรรยาที่เด็กกว่าเธออีก การแยกทางในครั้งนั้นนำไปสู่การฟ้องร้องในศาล และศาลได้ตัดสินให้วาริอายะได้รับค่าชดเชยมากถึง 2ล้านเยน. 
 
ฮือฮา! อดีตภรรยานักการเมืองใหญ่ ออกอัลบั้มภาพหวิว



ขอขอบคุณที่มา   http://manager.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X