สลด!! ดช.10ขวบลื่นตกน้ำ เพื่อนโดดช่วยจมดิ่งทั้งคู่-จนท.งมเจอ2ศพกอดกันกลมใต้น้ำ
2015-04-27 12:37:39
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 26 เม.ย. ร.ต.ท.ธนัท ผาสุขยืด ร้อยเวรฯ เกาะจันทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเด็กจมน้ำเสียชีวิตที่บริเวณบ่อน้ำลูกรังเก่า หมู่ 4 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นเป็นบ่อลูกรังเก่า มีพื้นที่กว้างประมาณ 3 ไร่เศษ ความลึกประมาณ 5-6 เมตร ในที่เกิดเหตุทราบว่าภายในบ่อลูกรังมีเด็กลงไปเล่นน้ำทั้งหมด 4 คน ชาวบ้านช่วยขึ้นมาได้ 2 คน คือ เด็กชาย อายุ 11 ปี และ เด็กชาย อายุ 10 ปี ยังเหลืออีก 2 คนที่ยังหาไม่พบ

 

 เจ้าหน้าที่มูลนิธิ จึงช่วยกันลงไปหาทั่วบ่อลูกรัง ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ก็พบศพเด็กชาย 2 คน กอดกันกลมอยู่ใต้น้ำ จึงนำร่างขึ้นมา ทราบชื่อคือ ด.ช.ธนะดล พรหมา อายุ 10 ปี อยู่ ต.ท่าบุญมี อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี อีกคนชื่อ ด.ช.ดวงประทีป สุวรรณโฉม อายุ 13 ปี อยู่ ต.ท่าบุญมี

 

 จากการสอบถามเด็กชายอายุ 11 ปี ที่ชาวบ้านช่วยรอดชีวิตมาได้ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุประมาณ 10.00 น. ตนเองกับเพื่อนๆ ทั้งหมด 4 คน ได้พากันออกมาหาปลาที่บ่อลูกรังในจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นช่วงเที่ยงอากาศร้อน จึงชวนกันลงเล่นน้ำ ช่วงแรกก็เล่นกันอยู่บริเวณขอบๆ บ่อ ด.ช.ธนะดล ว่ายน้ำไม่แข็ง และลื่นออกจากฝั่ง ด.ช.ดวงประทีป จึงพยายามที่จะเข้าไปช่วย แต่ก็ว่ายน้ำไม่แข็งเช่นกัน จึงพากันกอดคอจมน้ำ ส่วนเพื่อนอีก 2 คน ก็วิ่งไปตามชาวบ้านมาช่วย แต่ก็ช้าไปไม่ทันเวลา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 รายดังกล่าว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X