เผย การเปิดตัวคบกันระหว่าง “อีมินโฮ-ซูจี” ส่งผลดีต่องานโฆษณา
2015-04-26 11:00:17
Advertisement
คลิก!!!

มีข่าวรายงานออกมาว่า นักแสดงหนุ่ม อีมินโฮ และ ไอดอลสาว ซูจี จากวง miss A นั้นกำลังได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากในแวดวงโฆษณา หลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่

ในรายการ Entertainment Weekly ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ทางสถานี KBS ได้มีการนำเสนอถึงผลกระทบทางด้านงานโฆษณา หลังจากที่ทั้งคู่นั้นได้ออกมายอมรับเรื่องความสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน

ทางด้านรายการดังกล่าวได้มีการเผยว่า สำหรับสัญญาโฆษณาของอีมินโฮนั้น มีมูลค่าสูงถึง 3 พันล้านวอน หรือราวๆ 2.8 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยเฉลี่ย ซึ่งทางด้านตัวแทนจากเอเจนซี่โฆษณายังได้เผยอีกด้วยว่า

“หลังจากที่เขาและซูจีออกมายอมรับในความสัมพันธ์กันนั้น อีมินโฮได้ต่อสัญญาของเขากับบริษัทด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าไปเมื่อสัปดาห์ก่อน”

ทางด้านตัวแทนได้กล่าวต่อว่า

“แต่ก่อนนั้น มันจะมีในส่วนของค่าชดเชยความเสียหายที่เกิดจากการเดทหรือการแต่งงานอยู่ แต่เดี๋ยวนี้นั้น แนวโน้มมุมมองในการรับรู้ของผู้คนเกี่ยวกับการเปิดเผยตัวเองว่ากำลังมีความรักได้เปลี่ยนไป และการเปิดเผยออกสื่อก็ไม่ได้มองว่ามันเป็นแง่ลบเสมอไป”

มีการเปิดเผยออกมาว่า ซูจีนั้นได้รับยอดจำนวนคนดูโฆษณาของเธอนั้นพุ่งสูงขึ้นอย่างชัดเจนหลังจากที่ได้เปิดตัวว่ามีหวานใจเป็นหนุ่มอีมินโฮ

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X