4 โฆษณาทีวีใหม่ของ Terminator Genisys แน่นด้วยฟุตเตจใหม่
2015-04-25 19:24:04
Advertisement
Pyramid Game

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Terminator Genisys ออกมาสัปดาห์ที่แล้วที่เผยฉากหักมุมสำคัญของหนังอย่างโจ่งแจ้ง ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่า เพราะตัวอย่างที่ผ่านมายังดึงดูดผู้ชมไม่ได้รึเปล่าจึงต้องเพิ่มหมัดเด็ดเข้าไปอีกให้ผู้ชมสนใจมากขึ้น หรือเพราะจริงๆ แล้วยังมีเด็ดกว่านั้นอีก ซึ่งเราเองก็คงยังไม่รู้จนกว่าจะได้ดูหนัง และล่าสุดก็มีตัวอย่างฉบับฉายทีวีในญี่ปุ่นออกมาพร้อมกันถึง 4 ตัวครับ

ทั้ง 4 อัดแน่นด้วยฟุตเตจใหม่ที่เกี่ยวข้องกับบางฉากในตัวอย่างที่แล้ว มีทั้งฉากบู๊และฉากแจกมุขตลก

ใน Terminator Genisys เหตุการณ์เริ่มต้นในปี 2029 เป็นปีที่จอห์น คอนเนอร์ เป็นผู้หัวหน้ากลุ่มต่อต้านที่ต่อสู้กับเหล่าเครื่องจักร จอห์นได้ส่งจ่าไคย์ล รีส กลับไปยังอดีตปี 1984 เพื่อปกป้องแซร่าห์ คอนเนอร์ แม่ของเขา แต่ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นเมื่อการทำเช่นนั้นได้ส่งผลต่อเส้นเวลาทั้งหมดให้เปลี่ยนไป เขาให้จอห์นต้องพบกับพันธมิตรที่ไม่คาดฝัน, ศัตรูในรูปแบบใหม่ และภารกิจใหม่ที่ไม่คาดคิด นั่นก็คือตั้งเหตุการณ์ในอนาคตใหม่

หนังนำแสดงโดยอาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์, เอมิเลีย คลาร์ก, ไจ คอร์ทนี่, เจสัน คลาร์ก, แมท สมิธ, ลีบยองฮุน และ เจ.เค. ซิมมอนส์ กำกับโดย อลัน เทย์เลอร์ จาก Thor:The Dark World จะออกฉายในสหรัฐ 1 กรกฎาคม 2015 นี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X