10 อันดับโรงแรมญี่ปุ่นที่อาหารเช้าเยี่ยมที่สุด
2015-04-25 14:28:34
Advertisement
Pyramid Game
เว็บไซต์ท่องเที่ยว TripAdivsor Japan จัดอันดับโรงแรมญี่ปุ่นที่อาหารเช้ายอดเยี่ยมที่สุด โดยมากกว่าครึ่งหนึ่งเป็นโรงแรมในฮอกไกโด
 
นอกจากเตียงนุ่มสบาย การต้อนรับที่อบอุ่น บรรยากาศที่สวยงาม สถานที่ตั้งที่สะดวกแล้วอาหารเช้าก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้โรงแรมแต่ละแห่งมีเสน่ห์เฉพาะตัว โดยเฉพาะโรงแรมในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งส่วนใหญ่จะมีอาหารเช้าทั้งแบบตะวันตกและแบบญี่ปุ่นไว้ให้บริการ
 
เว็บไซต์ท่องเที่ยว TripAdivsor Japan ได้เปิดเผยผลการสำรวจของนักท่องเที่ยว เกี่ยวกับโรงแรมในญี่ปุ่นที่อาหารเช้ายอดเยี่ยมที่สุด โดย 10 อันดับแรก ได้แก่
 
10. Asahikawa Grand Hotel (เมืองอาซาฮิคาวา, ฮอกไกโด) 
 
 
9. Nikko Alivila (เมืองโยมิทัน, โอกินาวะ)
 
 
8. Hotel Rocore Naha (เมืองนาฮา, โอกินาวะ)
 
 
7. Hotel Shiroyama (จังหวัดคาโกชิมะ)
 
 
6. Century Royal Hotel (เมืองซับโปโร,ฮอกไกโด)
 
 
5. Hakodate Kokusai Hotel (เมืองฮาโกดาเตะ, ฮอกไกโด)
 
 
4. Hotel Keihan Sapporo (เมืองซับโปโร,ฮอกไกโด)
 
 
3. Sapporo Grand Hotel (เมืองซับโปโร,ฮอกไกโด)
 
โรงแรม Sapporo Grand ไต่อันดับโรงแรมที่มีอาหารเช้ายอดเยี่ยมจากอันดับที่ 12 ในปีที่แล้ว มาเป็นอันดับที่ 3 ในปีนี้ ทางโรงแรมมีอาหารเช้าแบบตะวันตก คือ ขนมปังและอาหารไข่ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกอาหารชุดญี่ปุ่น 3 แบบ ซึ่งมีเนื้อ, ปลา และผัก นอกจากนี้ยังมีราเมน และสลัดผักสดและผลไม้ด้วย
 
 
2. La Vista Hakodate Bay Hotel (เมืองฮาโกดาเตะ, ฮอกไกโด)
 
โรงแรม La Vista Hakodate Bay รั้งอันดับที่ 2 ของโรงแรมที่มีอาหารเช้ายอดเยี่ยมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว โดยความพิเศษคือ มีปลาและอาหารทะเลสดที่ปรุงร้อนๆเมื่อลูกค้าต้องการ นอกจากนี้ยังมีอาหารแบบตะวันตก รวมทั้งผักสดและผลไม้ด้วย
 
 
 
1. Hotel Piena Kobe (เมืองโกเบ)
 
โรงแรมPiena Kobe ครองแชมป์โรงแรมที่มีอาหารเช้ายอดเยี่ยมติดต่อกันเป็นปีที่ 3 โดยจุดเด่นที่ไม่มีโรงแรมใดเทียบได้ คือ ขนมปังและขนมเค้กหลากหลายชนิดที่อบสดทุกเช้า นอกจากนี้ยังมีอาหารเช้าแบบฝรั่งเศสและอาหารแบบญี่ปุ่นด้วย และที่พิเศษยิ่งกว่า คือ ลูกค้าสามารถลิ้มรสเนื้อโกเบ หนึ่งในสุดยอดเนื้อวัวที่นุ่มอร่อยที่สุดในญี่ปุ่นได้ด้วย
 
อาหารเช้าสุดพิเศษที่โรงแรม Piena Kobe สนนราคา 2,200 เยน หากแต่ในช่วงโปรโมชั่น ลูกค้าอาจสามารถจองห้องพักพร้อมอาหารเช้าได้ในราคาเพียงแค่ 10,000 เยนเท่านั้น.
 
 
 
 
ที่มา: http://manager.co.th/
ขอขอบคุณที่มา  http://www.positioningmag.com/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X