สุดช็อค! เด็กน้อยผลัก “แม่” ตกลิฟท์ตาย
2015-04-25 13:16:45
Advertisement
Pyramid Game

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุหญิงชาวจีนวัย 45 ปีตกช่องลิฟท์เสียชีวิต หลังพยายามเก็บกุญแจที่ตกในช่องประตูลิฟท์ ของอาคารแห่งหนึ่งในเมืองหนิงโป มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน

โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายดูแลอาคารวัย 52 ปี เล่าว่า “เธอกำลังขนถุงใส่ขยะไปทิ้ง แต่ทำกุญแจร่วงหล่นในช่องประตูลิฟท์ เธอจึงขอให้ผมช่วย ผมบอกว่าจะช่วยเลื่อนลิฟท์ให้ขณะที่ประตูลิฟท์เปิดอยู่ เพื่อที่เธอจะได้เก็บกุญแจที่คาดว่าทำหล่นตรงช่องระหว่างตัวลิฟท์กับพื้นชั้น 5

จากนั้นผมก็ไม่เห็นเธอ เห็นแต่ลูกชายวัย 2 ขวบของเธอยืนอยู่ในลิฟท์ ผมถามหนูน้อยว่าแม่ของเธออยู่ไหน เด็กตอบว่าเขาผลักแม่ตกลงไปแล้ว ผมมองตามก็เห็นร่างของเธออยู่ที่ด้านล่าง จึงรีบอุ้มเด็กออกมาแล้วโทรศัพท์หาตำรวจทันที”

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า น่าเสียดายที่ไม่มีกล้องวงจรปิดบริเวณนั้น จึงไม่สามารถบอกได้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างไรกันแน่ แต่ถ้าเด็กบอกว่าเป็นคนผลักเองก็ต้องดำเนินการตามนั้น จนกว่าจะมีหลักฐานอื่นใดที่บอกได้ว่าเหตุการณ์นี้เป็นเพียงอุบัติเหตุ

ซึ่งผู้ที่น่าเห็นใจที่สุดเวลานี้ก็คงเป็นสามีวัย 50 ปีของหญิงเคราะห์ร้ายคนดังกล่าว ที่นอกจากจะต้องสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักแล้ว ลูกน้อยของเขาก็ยังกลายมาเป็นผู้ต้องหา และมีความรู้สึกผิดต่อการเสียชีวิตของมารดาตนไปจนตลอดชีวิต

 

ขอขอบคุณ  :  newscom

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X