ห้างทองญี่ปุ่นอวดโฉมหน้ากากดาร์ธเวเดอร์ "ทองคำ" ไม่ขายซะด้วย
2015-04-23 16:03:09
Advertisement
คลิก!!!

 

เอเอฟพีรายงานวันที่ 22 เม.ย. ห้างทองกินซ่า ทานากะ บริษัทจิเวลรีชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวหน้ากาก ดาร์ธ เวเดอร์ ทองคำ อวดโฉมอยู่ในสำนักงานที่กรุงโตเกียว ให้แฟนๆ แวะไปชมได้ แต่ซื้อไม่ได้ เพราะทำขึ้นมาพิเศษสำหรับการโชว์เท่านั้น เปิดให้แฟนๆ สงครามอวกาศเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 23 เม.ย. ไปจนถึงวันที่ 5 พ.ค. 

 

 

 

 สำหรับสินค้าในส่วนที่จะวางขายเป็นแผ่นทองคำพิมพ์รูปดาร์ธ เวเดอร์ และทหารสตอร์มทรูเปอร์ มีน้ำหนักตั้งแต่ 5 - 30 กรัม ขนาดเล็กสุดราคา 65,000 เยน หรือราว 17,500 บาท หากซื้อทั้งชุด ราคา 1 ล้านเยน หรือราว 2.7 แสนบาท

 

 "หนังสตาร์วอร์ 6 ภาคที่ผ่านมา แม้ดาร์ธ เวเดอร์เป็นวายร้าย แต่ก็เป็นตัวละครที่ได้รับความนิยมมาก" อายาโกะ อิโนอูเอะ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัททานากะ โฮลดิ้ง กล่าว

 

 หลังการจัดแสดงที่ร้านแล้ว ทางบริษัทจะส่งมอบหน้ากากดาร์ธ เวเดอร์ ทองคำให้กับบริษัทดิสนีย์ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายหนังสตาร์ วอร์ ภาคใหม่ Star Wars: The Force Awakens ที่จะออกฉายในเดือนธันวาคมปีนี้ 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X