อีจุนกี, อียูบี, คิมโซอึน, ชางมิน คอนเฟิร์ม ร่วมแสดงซีรีย์ใหม่ “The Scholar Who Walks the Night”
2015-04-21 09:27:52
Advertisement
คลิก!!!

อีจุนกี, อียูบี, คิมโซอึน, ชางมิน คอนเฟิร์ม ร่วมแสดงซีรีย์ใหม่

“The Scholar Who Walks the Night”

ในที่สุดก็มีการยืนยันออกมาเป็นที่เรียบร้อย สำหรับตัวนักแสดงนำของซีรีย์ The Scholar Who Walks the Night โดยมีรายชื่อดังนี้ คิมโซอึน อียูบี   ชางมิน TVXQ และ อีจุนกี

The Scholar Who Walks the Night เป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน โดยเนื้อหานั้น จะย้อนไปในสมัยโชซอน และบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่มาจากครอบครัวที่สูงศักดิ์ ที่แต่งตัวเหมือนกับเป็นผู้ชายที่ขายหนังสือ และวันนึงเธอก็ได้มาเจอกับบัณฑิตที่เป็นแวมไพร์

ในส่วนของอีจุนกีนั้น เขาจะมารับบทเป็นบัณฑิตที่เป็นแวมไพร์รูปงามมีนามว่า คิมซองยอล และอียูบี จะมารับบทเป็นนักแสดงนำหญิงของเรื่อง

จากการรายงานข่าวเบื้องต้นในตอนแรกนั้น มีการเผยออกมาว่า ทั้งสี่คนได้มาร่วมกันอ่านบทกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมายืนยันว่า พวกเขาแค่มีการไปพบกับทางผู้กำกับเท่านั้น

สำหรับซีรีย์เรื่องนี้นั้น มีกำหนดการจะเริ่มออกอากาศในเดือนกรกฎาคมนี้ ตามต่อมาจากซีรีย์ที่ยังไม่ได้ออกอากาศเรื่อง Agreeably Warm ซึ่งก็จะเริ่มออกอากาศหลังจากซีรีย์ที่กำลังออกอากาศเรื่อง Angry Mom ทาง MBC

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X