ใบปิดใหม่จาก Jurassic World มาชวนคุณไปท่องเที่ยว
2015-04-18 19:56:06
Advertisement
คลิก!!!

จากคำบอกเล่าของผู้กำกับคอลิน เทรวอร์โรว์ หนัง Jurassic World จะปล่อยตัวอย่างใหม่วันจันทร์นี้ครับ และก่อนที่จะได้ดูตัวอย่างหนังตัวใหม่กัน 3 ใบปิดใหม่ของหนังก็เผยโฉมวันนี้มาชวนให้ตื่นเต้นกันก่อน ซึ่งผู้กำกับได้เผยโฉมใบปิดแรกทางทวิตเตอร์พร้อมใส่ประโยคประกอบว่า “เรายืนอยู่กลางแสงสว่างของการค้นพบแล้วไม่ทำอะไรได้ยังไง

ใบปิดใช้ภาพตัวละครของไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด ยืนประจัญกับอินโดไมนัส เร็กซ์ โดยมีตู้กระจกกันแบบที่เหมือนเป็นการชมสัตว์ในสวนสัตว์ เข้ากับท้องเรื่องของหนังดีด้วยครับ

Jurassic World จับเอาเหตุการณ์ 22 ปีหลังจากเรื่องราวในหนังภาคแรก Jurassic Park ของผู้กำกับสตีเวน สปีลเบิร์ก มาเล่าต่อ ถึงสวนสนุกไดโนเสาร์ที่ต้องปิดตัวทั้งที่ยังไม่ได้เปิดให้เข้าชม บัดนี้ได้เปิดเป็นสวนสนุกขนาดใหญ่ใจกลางเกาะ ที่มีไดโนเสาร์นานาชนิดให้ผู้ชมได้มาสัมผัสใกล้ชิด บางสายพันธุ์ถูกฝึกมาเพื่อจัดแสดงด้วยซ้ำ ซึ่งทุกอย่างก็ราบรื่นดีในทีแรกจนกระทั่งมีไดโนเสาร์แสนฉลาดตัวใหม่ที่ใหญ่กว่า ร้ายกว่า ดุกว่า ที่เกิดจากพันธุวิศวกรรมข้ามสายพันธุ์หลุดออกมา ทำให้ทุกคนบนเกาะต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

หนังมีคริส แพรท, ไบรซ์ ดัลลัส เฮาเวิร์ด, ไท ซิมป์สัน, จูดี้ เกรียร์, โอมาร์ ไซ, บีดี หว่อง, นิค โรบันสัน, อีร์ฟาน ข่าน, เจค จอห์นสัน และ วินเซนต์ ดี โอโนฟริโอ เข้าฉาย 11 มิถุนายนนี้ครับ คลิกชมภาพด้านใน

 

 

jurassic world poster big

ที่มา: @colintrevorrow 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X