"ทศ"เปิดซิงจอเงินเจองานหินไฝว้"ติ๊น่า"
2015-04-18 19:50:18
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงหน้าใหม่แกะกล่องจากภาพยนตร์ "yes or no 2.5" สำหรับ ทศพล แก่นทิพย์ โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงการแสดงครั้งแรกที่เจ้าตัวจะต้องปะทะกับ "ติ๊นา" ศุภนาฏ จิตตลีลา ที่มีแฟนคลับล้นหลามอยู่ทั่วเอเชีย งานนี้เจ้าตัวมองว่าหินอย่างไงลองมาติดตามกัน

      "บทของเจษที่ผมเล่นจะเป็นคนที่ดูเหมือนโต ซึ่งแคแรกเตอร์ตัวเจษจะเป็นผู้ชายทั่วไปที่มีความรักแฟนหวงแฟน แต่ว่าเขาไม่รู้ว่าแฟนต้องการอะไรแล้วทำให้แฟนรู้สึกดีจริงรึเปล่า เขาทำไปเพราะว่าเขารู้สึกอยากทำอะไรให้แฟนเอาอกเอาใจโน่นนี่นั่น เพราะเขาคิดว่าแฟนจะรู้สึกแฮปปี้มีความสุข ตัวเจษจะมีความเป็นอยู่ในตัว เพราะว่าเขาค่อนข้างถูกเลี้ยงมาแบบตามใจ เพราะจริงๆ อายุ 22 ปีแล้ว แต่ในจิตใจยังเป็นเด็กอยู่ ต้องการบางอย่างตามแบบคนที่ถูกเลี้ยงมาแบบตามใจจากพ่อแม่ต้องการนี่ เพราะถ้าถามว่าเขามีวุฒิภาวะ แต่จริงๆ ไม่เลย เจษยังเป็นเด็กที่ยังไม่โตแล้วคิดว่าสิ่งที่ตัวเองทำลงไปถูกต้องทุกอย่าง จนทำให้เกิดเรื่องราวอย่างหนึ่งนะครับ ซึ่งกับหนังเรื่องนี้ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผมที่แสดงเต็มๆ ตัวเรื่องแรก


                 ตอนที่รับเล่นตอนที่ได้รับการติดต่อมาจาก (พี่เอก-ยุทธนา นารี) แล้วให้เข้าไปแคสติ้งผมเองก็รู้สึกว่าจะต้องได้รับโจทย์ที่ท้าทายแล้ว เพราะหนังถือเป็นงานใหม่และเป็นอีกศาสตร์ที่ท้าทายมากๆ ก่อนหน้านี้เคยเล่นแต่ละครทีวีและเล่นละครเวที พอได้มาลองทำงานจริงๆ แรกๆ ก็ต้องมีปรับตัวบ้างครับ จะถือว่าหินมั้ยก็หินนะครับ ตรงที่ต้องเข้าฉากกับนักแสดงที่มีชื่อเสียงหลายคนมากๆ ทั้งพี่ติ๊น่า (ศุภนาฏ จิตตลีลา) พี่หง AF10 หรือแม้แต่พี่นัน (สุนันทา ยูรนิยม) ทำให้ผมเองเตรียมความพร้อมต้องให้เต็มที่เพื่อไม่ให้หลายๆ ฝ่ายเสียงาน แต่ก็ต้องแอบหยอดนิดนึงนะครับ แฟนคลับพี่ๆ ทุกคนอย่าลืมแอบรักเจษตัวละครที่ผมเล่นด้วยล่ะกัน"

 

                  เรื่องการแสดงมีปรับตัวอย่างไงบ้าง
                  "ตรงนั้นโชคดีที่มีครูต้นมาเป็นแอ็กติ้งโค้ชอยู่หน้ากองถ่ายให้เลยครับ ถ้าสงสัยหรือไม่เข้าใจตรงจุดไหนก็ถามได้ ขอคำอธิบายจากหน้ากองถ่ายได้เลยว่าตรงนี้ตัวละครนึกถึงอะไร แสดงความรู้สึกมุมไหน หรือแม้แต่อาการสีหน้าอารมณ์ต้องการแค่ไหน ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดีนะครับที่ทางนักแสดงทำการบ้านมาระดับหนึ่งแล้ว ที่เหลือครูอยากได้ประมาณไหนเพิ่มเติมได้อีกครับ"


                   สำหรับภาพยนตร์ Yes or No 2.5 กลับมา เพื่อรักเธอ จากค่ายคัม ออน สวีท (Come On Sweet) กำหนดฉาย 28 พ.ค. นี้

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X