พักสาดน้ำ มาเติมอาหารสมองกับ 7 หนังสือดีที่คุณต้องอ่าน
2015-04-18 17:50:18
Advertisement
Pyramid Game

กลับมาพบกับ "บุ๊กออนไลน์' เป็นประจำทุกสัปดาห์เช่นเคย สัปดาห์นี้จะมีหนังสือ นิตยสารอะไรแนะนำ ไปดูกัน…

หนังสือ ยุทธการผอมสั่งได้ 3 สำนักพิมพ์ นานมีบุ๊คส์

พบกับบทสรุปวิธีลดน้ำหนักสุดเพอร์เฟกต์ เปลี่ยนหุ่นเผละเป็นหุ่นเป๊ะได้ผลฮือฮา หนังสือเล่มนี้จะทำให้คุณตาสว่างจากการลดน้ำหนักอย่างผิดๆ ในเล่มมีบทสรุปยุทธการลดน้ำหนักแบบต่างๆ ทั้งท่าออกกำลังกาย เคล็ดลับการรีดไขมันสุดแซ่บ การปรับเปลี่ยนอาหารการกิน และอีกสารพัดข้อมูลแน่นปึ้กจากเทรนเนอร์มืออาชีพ มาร่วมลดน้ำหนักไปพร้อมกับ ชินซูจี และ ซงซัมแซ สาวน้อยหุ่นอวบซึ่งมีน้ำหนักเหยียบ 100 กิโลฯ กันเถอะ

นวนิยาย ม่านดอกงิ้ว สำนักพิมพ์ มายดรีม

ม่านดอกงิ้ว เป็นนวนิยายที่เขียนโดยการใช้ภาษาให้เข้าใจง่าย สื่อให้เห็นเรื่องราวของปัญหาสังคมไทย ที่ไม่ว่าจะอยู่ในสังคมแบบไหน ก็มักจะได้ยินเรื่องเมียน้อยเมียหลวงกันอยู่เสมอ ตัวละครหลักทั้งสามตัวในเรื่องนี้ ไลลา ภาคิน และมีนรญา เป็นตัวละครสีเทา มีทั้งความดีและความร้ายอยู่ในตัวเอง เป็นเรื่องราวของไฮโซหนุ่มภาคิน ได้พบกับไลลา อดีตสาวไซด์ไลน์ ที่ผันตัวมาเป็นพริตตี้เงินล้านที่เงินมาผ้าหลุด เรื่องราวจะเข้มข้นขนาดไหน ห้ามพลาด

นวนิยาย ทัชมาฮาล ตราบคงคาคู่หิมาลัย พิมพ์คำ สำนักพิมพ์

ทัชมาฮาล คือหลักฐานแห่งตำนานรักอันยิ่งใหญ่ที่เขาไม่เคยซาบซึ้งทว่าเมื่อได้พบเธอ หัวใจก็คล้ายต้องมนตร์ขลังให้แปรเปลี่ยน ทัชมาฮาลมิใช่สิ่งที่เขาปฏิเสธอีกต่อไปแล้ว แต่เป็นสิ่งย้ำเตือนให้รู้ว่าความรักมีอานุภาพมากเพียงไร เรื่องราวจะเป็นอย่างไร อ่านต่อกันได้ใน นวนิยาย ทัชมาฮาล ตราบคงคาคู่หิมาลัย

นวนิยาย สุดห้ามใจรัก สำนักพิมพ์ Rose Publishing

นวนิยายเรื่องนี้เป็นการผสมผสานระหว่างความรัก ความขบขัน และการกีฬา โบราณว่าไว้ ถ้าอยากได้ลูกเสือ ก็ต้องเข้าถ้ำเสือ แต่แม่เสือที่จอร์น โควอลสกี้ ต้องเข้าปะทะ เขาไม่อาจใช้ทักษะในกีฬาฮอกกี้มาช่วยต่อสู้ได้ และอีกอย่างคือ เขารู้สึกผิดต่อแม่เสือคนนี้อยู่ไม่น้อย เมื่อหลายปีก่อน จอร์นพบกับจอร์แจน ฮาวเวิร์ด ในพิธีแต่งงานระหว่างเธอกับเจ้านายของเขา การพบกันของทั้งคู่ไม่ได้จบลงแบบสวยงามนัก ในเมื่อเขาช่วยพาเธอหนีงานแต่ง แล้วก็ทิ้งเธออย่างไม่ไยดีที่สนามบิน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาดนวนิยายเรื่องนี้

นิตยสาร science illustrated ฉบับเดือนเมษายน 2558

ฉบับนี้ไปเรียนรู้ความมหัศจรรย์แห่งการสร้างสรรค์ทั้งของมนุษย์ และเหล่าสรรพสัตว์ไปพร้อมๆ กัน ไม่ว่าจะเป็นการพบกับสุดยอดสถาปนิกชั้นเยี่ยมแห่งโลกของสัตว์ที่สร้างโครงสร้างอันน่าทึ่ง นอกจากนี้ ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับ โดรน หรืออากาศยานไร้คนขับรุ่นใหม่ จะทำหน้าที่ช่วยเฝ้าระวังเพลิง จัดการพวกล่าสัตว์ และส่งพัสดุชิ้นสำคัญ และ 10 ความเชื่อเกี่ยวกับร่างกายมนุษย์ที่คุณไม่ควรพลาด

นิตยสาร MIX ฉบับเดือนเมษายน 2558

ฉบับนี้พบกับหน้าปกสาวสวยเซ็กซี่ไม่แพ้ใครกับ ซอนญ่า สิงหะ พร้อมกับบทสัมภาษณ์เรื่องราวของเธอกับการพลิกบทบาทจากนักร้องมาเป็นนักแสดงดาวรุ่ง และยังมีภาพแฟชั่นที่หนุ่มๆ เห็นแล้วต้องใจสั่นอย่างแน่นอน ทั้งนี้ ยังมีสาระมากมายภายในเล่มที่คุณไม่ควรพลาด

นิตยสาร ELLE Decoration ฉบับเดือนเมษายน 2558

ฉบับนี้เป็นธีม Home for All เพื่อให้สอดคล้องกับวันครอบครัวไทยในเดือนเมษายนแบบนี้ ซึ่งนอกเหนือจากความรัก ความอบอุ่น และความเอื้ออาทรของสมาชิกในครอบครัวแล้ว การมีโอกาสได้อยู่อาศัยในพื้นที่ที่สามารถสร้างความสุขและตอบสนองความต้องการของสมาชิกทุกคนได้อย่างครบถ้วน โดยในฉบับนี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับข้อคำนึงและหลักพื้นฐานในการออกแบบพื้นที่พักอาศัยสำหรับสมาชิกแต่ละคน และยังมีการอัพเดตอีเวนต์น่าสนใจเกี่ยวกับวงการการออกแบบที่คุณไม่ควรพลาด

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X