“มินอา”(Minah) เยือนญี่ปุ่น จัดงานแจกลายเซ็นตามเมืองใหญ่ แฟนเจ้าถิ่นแห่ร่วม 2 พันคน
2015-04-18 09:05:40
Advertisement
Pyramid Game

“มินอา”(Minah) เยือนญี่ปุ่น  จัดงานแจกลายเซ็นตามเมืองใหญ่ แฟนเจ้าถิ่นแห่ร่วม 2 พันคน

ล่าสุด มินอา สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ป Girl’s Day ได้เดินหน้าลุยงานเดี่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น และได้ปิดฉากงานแฟนมีตทัวร์ไปท่ามกลางแฟนๆที่แห่มาร่วมงานกันมากถึง 2 พันคน

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัด Dream Tea Entertainment เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา สาวมินอาได้เดินทางไปเยี่ยมเยียนแฟนๆตามเมืองต่างๆที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 13 – 16 เมษายนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น โอซาก้า นาโกย่า โตเกียว และ ชิบูย่า ที่ซึ่งเธอได้ตัดงานแจกลายเซ็นและพบปะกับแฟนๆในฐานะที่เธอนั้นพึ่งมีผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวที่เกาหลีไป

เกี่ยวข้องกับการเดินทางไปในครั้งนี้ ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ออกมาเผยว่า “กับการร้องขอจากแฟนๆชาวญี่ปุ่น มินอาได้เดินทางไปยังเมืองใหญ่ต่างๆเพื่อพบปะกับแฟนๆผ่านทางงานแจกลายเซ็น เธอได้หลังน้ำตาแห่งความปลาบปลื้มที่ได้พบปะกับแฟนๆ 2 พันคน”

สำหรับมินอานั้น ถือเป็นสมาชิกคนแรกของวง Girl’s Day ที่ได้หันมามีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเอง และเธอก็ได้เสร็จสิ้นการโปรโมตงานไปเป็นที่เรียบร้อย รวมถึงกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวร่วมกับวงกับผลงานการคัมแบ็คกลับมาแบบครบทีมในเดือนพฤษภาคมนี้อีกด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X