ว่าที่คุณแม่ “อีโบยอง”(Lee Bo Young) ต่อสัญญาต้นสังกัดเดิม “Will Entertainment”
2015-04-18 08:55:04
Advertisement
คลิก!!!

ว่าที่คุณแม่ “อีโบยอง”(Lee Bo Young) ต่อสัญญาต้นสังกัดเดิม

“Will Entertainment”

นักแสดงสาว อีโบยองนั้น ได้แสดงให้เห็นถึงการไว้เนื้อเชื่อใจด้วยการตัดสินใจต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิม Will Entertainment  ออกไปอีก

ตามข้อมูลจากหลายแหล่งข่าวนั้น อีโบยองได้ตัดสินใจต่อสัญญากับต้นสังกัดเดิมไปสดๆร้อนๆ เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทาง Will Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องดังกล่าวในภายหลังว่า “เป็นความจริงที่ อีโบยองนั้นได้ต่อสัญญากับทางเราออกไป ในตอนนี้ เธอกำลังอยู่ในระหว่างการดูแลทั้งสุขภาพและเด็กในท้องด้วย”

สำหรับอีโบยองนั้น เธอได้แต่งงานกับนักแสดงหนุ่ม จีซอง ไปเมื่อช่วงปี 2013 หลังจากที่ได้คบหาดูใจกันมาประมาณ 6 ปี และล่าสุดก็กำลังอยู่ในระหว่างการตั้งครรภ์อยู่ด้วย

ในส่วนของผลงานด้านการแสดง เธอได้ฝากผลงานดีๆเอาไว้กับ God’s Gift-14 Days และ I Can Hear Your Voice และยังสามารถคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมในงาน Baeksang Arts Awards ได้อีกด้วย

ในส่วนของใครที่คิดถึงผลงานด้านการแสดงของเธอ คงต้องรอคอยกันไปอีกพักใหญ่ๆ เพราะอีโบยองต้องรอคลอดและหลังคลอดก็ต้องดูแลลูกอ่อนต่อไปอีก

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X