ตัวอย่างที่ 2 ของ Star Wars: The Force Awakens อุบัติแล้ว
2015-04-17 19:38:38
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากการนำเสนอภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens  ของเจเจ เอบรามส์ และ แคธลีน เคนเนดี้ ในงาน Star Wars Celebration ตัวอย่างหนังก็เผยออกมาตามสัญญาครับ และดูน่าตื่นเต้นมากๆ โดยเฉพาะจากแฟนไตรภาคคลาสสิค

งานภาพที่เอบรามส์นำเสนอให้อารมณ์มหากาพย์ และดูสมจริงเหมือนอยู่ในธรรมชาติจริงๆ มากกว่าการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกสร้างในโรงถ่าย ซึ่งเป็นแนวทางที่เอบรามส์อยากให้แฟนๆ รู้สึก และยังใช้รูปแบบงานสร้างย้อนยุค หรือ retro มาเป็นแนวทางในการออกแบบด้วย

ตัวอย่างหนังมีเสียงของลุค สกายวอล์คเกอร์ พูดถึง “พลังที่แรงกล้า” ที่มีอยู่ในครอบครัวของเขา ในตัวของพ่อ ในตัวเขา และในตัวน้องสาวฝาแฝด แล้วค่อยพูดว่า “เจ้าก็มีพลังนั้นด้วย”

ตัวอย่างหนังเหมือนเปิดด้วยตัวละครเก่า ใส่ตัวละครใหม่ตรงกลาง แล้วปิดด้วยตัวละครเก่า เป็นการแนะนำตัวละครใหม่สำหรับผู้ชมรุ่นใหม่ และพาผู้ชมรุ่นเก่าไปพบกับตัวละครรุ่นเก่าที่พวกเขาหลงรัก

หนังนำแสดงโดยจอห์น บอเยกา, เดซี่ ริดลี่ย์, ออสการ์ ไอแซ็ค, แอนดี้ เซอร์กีส, อดัม ไดรเวอร์, ดอมห์เเนลล์ กลีสัน และ แม็กซ์ ฟอน ซิโดว์, ลูปิตา ยองโก และ เกวนเดอลีน คริสตี้ พร้อมการกลับมารของนักแสดงชุดเก่าจากไตรภาคคลาสสิค  ได้แก่ แฮริสัน ฟอร์ด, แครี่ ฟิสเชอร์, มาร์ค แฮมิลล์, แอนโธนี แดเนียลส์, ปีเตอร์ เมย์ฮิว และเคนนี เบเกอร์

หนังใช้ชื่อไทยว่า “สตาร์ วอร์ส: อุบัติการณ์แห่งพลัง” กำกับโดยเจ.เจ. เอบรามส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในบ้านเรา 31 ธันวาคม 2558

 

Quick Time

1080 p

ซับไทยครับ

the force awakens cap 01

the force awakens cap 02

the force awakens cap 03

the force awakens cap 04

the force awakens cap 05

the force awakens cap 06

the force awakens cap 07

the force awakens cap 08

the force awakens cap 09

the force awakens cap 10

the force awakens cap 11

the force awakens cap 12

the force awakens cap 13

the force awakens cap 14

the force awakens cap 15

the force awakens cap 16

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X