TIME เปิดโผ 100 บุคคลผู้ทรงอิทธิพลสุดในโลก
2015-04-17 15:26:04
Advertisement
Pyramid Game

วันที่ 17 เมษายน 2558 นิตยสารไทม์ประกาศรายชื่อผู้ทรงอิทธิพลของโลก 100 คน ประจำปี 2015 ซึ่งล้วนเป็นบุคคลสำคัญที่เป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลก ได้แก่ บารัค โอบามา ผู้นำสหรัฐฯ, นางฮิลลารี คลินตัน อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 และรัฐมนตรีต่างประเทศสหรัฐฯ ที่เพิ่งประกาศลงชิงเก้าอี้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ปี 2559, นางแองเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี, สมเด็จพระสันตะปาปา ฟรานซิส ประมุขคริสตจักรโรมันคาทอลิค, นายทิม คุก ซีอีโอ ของบริษัทแอปเปิล และลาเวอร์น ค็อกซ์ ศิลปินข้ามเพศ

นอกจากนั้น ยังมี นายคิม จองอึน ผู้นำของเกาหลีเหนือ และวลาดิเมียร์ ปูติน ผู้นำรัสเซีย รวมถึง มาลาลา ยูซุฟไซ เจ้าของรางวัลโนเบลสันติภาพ ที่อายุน้อยที่สุดในโลก

ด้าน นายไบรอัน วอลช์ บรรรณาธิการต่างประเทศของนิตยสารไทม์ กล่าวว่า บุคคลที่ได้รับการคัดสรร 100 คน เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ในสาขาอาชีพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้นำประเทศ ผู้นำธุรกิจ ศิลปิน นักแสดง แต่การประกาศรายชื่อของนิตยสารไทม์ ไม่มีการจัดอันดับ เป็นเพียงการรวบรวมรายชื่อเท่านั้น ซึ่งรายชื่อของบุคคลผู้ทรงอิทธิพลของโลก ไทม์จะนำเสนอในฉบับล่าสุดที่จะมีปกรวมทั้งสิ้น 5 แบบ ด้วยกัน

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X