เทา (Tao) แจงข่าวลือออกจากวง EXO ย้ำแฟนๆ ยังไงก็จะไม่ไปไหน
2015-04-17 12:38:57
Advertisement
คลิก!!!

เทา (Tao) แจงข่าวลือออกจากวง EXO ย้ำแฟนๆ ยังไงก็จะไม่ไปไหน

เทา (Tao) เปิดใจเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวง EXO

เมื่อวันที่ 17 เมษายน เว็บไซต์คอมมูนิตี้ออนไลน์แห่งหนึ่งได้เปิดเผยรายละเอียดการสนทนาระหว่างเทา แห่ง EXO กับแฟนคลับทาง Instagram ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

โดยแฟนคลับคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความบอกเทาว่า "คุณจะไม่ไปไหนใช่มั้ย? อย่าทำลายสัญญาของพวกเรานะ ฉันเชื่อว่าคุณจะตัดสินใจเลือกทางที่ดีที่สุด" แสดงถึงความกระวนกระวายใจเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวง EXO ของเทา ซึ่งเทาก็ตอบกลับว่า "ผมจะไม่ไปไหนหรอก เชื่อผมเถอะ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 16 เมษายน สื่อจีนสำนักหนึ่งได้รายงานนข่าวว่า เมื่อเร็วๆ นี้ เทาซึ่งเป็นสมาชิกชาวจีนของวง EXO ได้เปิดเผยความประสงค์กับ SM เรื่องการยุติสัญญา ซึ่งข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวง EXO ของเทา ก็สร้างความกระวนกระวายให้กับแฟนคลับ EXO อีกครั้ง

แต่ทันทีที่ข่าวลือเริ่มบานปลาย ทาง SM Entertainment ต้นสังกัดของ EXO ก็ออกมาสยบข่าวลือ โดยเปิดเผยว่า "ข่าวลือเรื่องการถอนตัวออกจากวงของเทา ไม่เป็นความจริงครับ"

อนึ่ง เทาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าในระหว่างการถ่ายทำ MBC 'Idol Star Athletics Championship' ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากกลับมาทำกิจกรรมได้อีกครั้ง เทาก็ได้ขึ้นโชว์คัมแบ็คร่วมกับสมาชิกวง EXO ในรายการ Mnet 'M!Countdown' เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา และกลับมาบาดเจ็บอีกครั้ง ทำให้ EXO ต้องขึ้นโชว์โดยมีสมาชิกวงเพียง 9 คน ส่วนเทาก็กำลังพักผ่อนรักษาตัวอยู่ที่ประเทศจีนเพื่อที่จะเตรียมตัวกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งอยู่ในขณะนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X