Big Bang เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ครั้งแรกในงานคอนเสิร์ต 25 เม.ย นี้
2015-04-17 12:32:34
Advertisement
คลิก!!!

Big Bang เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ครั้งแรกในงานคอนเสิร์ต 25 เม.ย นี้

Big Bang เปิดเผยชื่ออัลบั้มชุดใหม่ออกมาเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 17 เมษายน เวลา 10.10 น. (ตามเวลาเกาหลี) YG Entertainment ต้นสังกัดของ Big Bang ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ที่ให้บรรยากาศความร้อนแรง เผยให้เห็นรูปร่างของสมาชิกวง Big Bang ทั้ง 5 คน กับข้อความว่า 'MADE' ใน YG-Life โดยในภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมานั้นมีข้อความระบุเอาไว้ว่า 'Starting This April' รวมถึงชื่อจริงและชื่อในการทำกิจกรรมของสมาชิกวง Big Bang ทั้ง 5 คน เอาไว้ด้วย

Star News ตรวจสอบพบว่า 'MADE' เป็นชื่อเวิลด์ทัวร์ใหม่และเป็นชื่ออัลบั้มชุดใหม่ของ Big Bang ที่จะรีเทิร์นวงการเพลงเกาหลีอีกครั้งในรอบ 3 ปี โดยจะเปิดตัวเพลงใหม่ออกมาทุกเดือน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม เป็นต้นไป Big Bang จะเริ่มจัดเวิลด์ทัวร์ครั้งใหม่ที่ Seoul Olympic Park Gymnastics Stadium ในวันที่ 25 เมษายนนี้ และจะเปิดตัวเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่จะจัดขึ้นที่สถานที่เดียวกันในวันที่ 26 เมษายน อีกด้วย

อนึ่ง Big Bang ที่เข้าสู่การโปรโมทการคัมแบ็คอย่างเป็นทางการด้วยการเปิดตัวทีเซอร์สุดร้อนแรง กำลังสร้างความสนใจให้กับวงการเพลงทั้งในและต่างประเทศเป็นอย่างมากว่า อัลบั้มชุดใหม่และเพลงใหม่ของพวกเขาจะประสบความสำเร็จมากน้อยเพียงใด

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X