ตัวอย่างฉบับพากย์ไทยของ Parasyte ปรสิต เพื่อนรักเขมือบโลก
2015-04-16 21:14:46
Advertisement
คลิก!!!

ไม่ว่าจะรู้สึกยังไงกับชื่อไทยของหนังที่ฟังดูแล้วคล้ายโดราเอมอน และไม่ว่าจะรู้สึกยังไงกับใบปิดหนังที่ออกมาค่อนข้างทำให้นึกถึงหนังแผ่นที่ขายในกะบะ แต่ Parasyte ก็ยังคงเป็นหนังที่น่าดูอยู่เสมอ ซึ่งตัวอย่างหนังฉบับพากย์ไทยที่มีฟุตเตจใหม่ๆ น่าจะช่วยทำพอให้ลืมชื่อหนังฉบับไทยและใบปิดไปได้ครับ

หนังเล่าเรื่องของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่มายังโลกแล้วเข้ายึดร่างมนุษย์ได้ด้วยการเจาะเข้าไปทางรูหูหรือรูจมูกเพื่อเข้ายึดสมองควบคุมร่างกาย ทำให้ร่างนั้นมีพละกำลังมหาศาล และเปลี่ยนอวัยวะส่วนที่เข้ายึดให้กลายเป็นอาวุธได้เพื่อใช้จับมนุษย์กิน สังคมมนุษย์จึงต้องเผชิญกับการคุกคามของเห­ล่าปรสิตที่อาศัยปะปนแบบแทบจะไม่สามาร­ถแยกออกได้

ตัวเอกของเรื่องคือเด็กหนุ่มชั้นนักเรียนมัธยม ชินอิจิ ที่โดนปรสิตชื่อมิกิยึดได้แค่มือขวาของเขาเพราะเจาะเข้ามาทางมือ ทั้งคู่ต้องอาศัยอยู่ร่วมกันในร่างเดียวกัน และร่วมกันต่อสู้กับปรสิตร้ายอื่นๆ

โชตะ โซเมทานิ จะรับบทนำเป็นชินิจิ อิซูมิ หนุ่มนักเรียนมัธยมตัวเอกของเรื่อง และซาดาโอะ อาเบะ จะให้เสียงเป็นมิกิ โดยมีทาดาโนบุ อาซาโน (เรื่องรัก น้อยนิด มหาศาล และ Thor), มาซาฮิโระ ฮิกาชิเดะ (Crows Explode) ร่วมรับบทสมทบด้วย

ภาคแรกของหนังจะเข้าฉาย 7 พฤษภาคมนี้ จัดจำหน่ายโดนโมโนฟิล์มครับ คลิกชมตัวอย่างหนังด้านใน

 

parasyte thai poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X