Batman v Superman: Dawn of Justice ออกมายั่วด้วยคลิป 20 วินาที
2015-04-16 21:09:25
Advertisement
Pyramid Game

ดูเหมือนว่าผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างของตัวอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice ที่จะออกมายั่วคืนนี้ก่อนเวลาตั้งแต่ตอนนี้เลย อาจเพราะกลัว Star Wars: The Force Awakens มาแย่งพื้นที่สื่อก็ได้ เพราะคลิป 20 วินาทีที่ปล่อยออกมาก็ไม่มีอะไรเท่าไหร่ครับ แค่แสดงชุดของซูเปอร์แมน ชุดมนุษย์ค้างคาว และโลโก้เท่านั้น

ตัวอย่างแรกเต็มๆ จะเผยโฉม 20 เมษายนครับ หรือวันจันทร์หน้าที่น่าจะเป็นช่วงดึกตามเวลาของบ้านเรา โดยจะยาวถึง 2.6 นาที ซึ่งในสหรัฐจะจัดงานอีเวนท์ขึ้นมาเลย โดยจะฉายให้ผู้ชมได้ดูกันพิเศษในโรงภาพยนตร์ไอแม็กซ์ที่มีการประกาศรายชื่อออกมา ถ้าโรงไอแม็กซ์ของบ้านเราจะจัดบ้างก็คงดีเหมือนกันนะครับ

สไนเดอร์กำกับ Batman v Superman: Dawn of Justice จากบทของคริส เทอริโอ (Argo) ซึ่งพัฒนาบทจากเรื่องของสไนเดอร์ และ เดวิด เอส. โกเยอร์ หนังมีเฮนรี่ คาวิลล์, เบน แอฟเฟล็ค, แกล กาโดท์, เอมี่ อดัมส์, เจสซี ไอเซนเบิร์ก, เจเรมี ไอร์ออน, ลอว์เรนซ์ ฟิชเบิร์น และไดแอน เลน นำแสดง จะออกฉายในสหรัฐ 25 มีนาคม 2016 คลิกชมคลิปด้านใน

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X