สลด! สาววัย 17 คลอดลูกทิ้งในส้วมโรงงาน ตร.ตามจับได้ทันควัน
2015-04-16 14:20:09
Advertisement
คลิก!!!

 

 เว็บไซต์มิร์เรอร์ของอังกฤษรายงานเหตุการณ์อันน่าตกตกลึงในจีน เมื่อ "ติง เสี่ยวหยิง" สาวโรงงานวัยรุ่นอายุ 17 ปี คลอดลูกทิ้งในไว้ในส้วมของโรงงาน แล้วหนีจากไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ด้วยเหตุผลคืออาย ไม่กล้าบอกใครๆว่าตนท้อง เนื่องจากกลัวว่าจะถูกพ่อแม่ดุและกระทบกับหน้าที่การงาน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเธอถูกตำรวจจับกุมตัวแล้ว

 

 แฟนหนุ่มของเสี่ยวหยิงให้เงินเธอมาเพียง 100 ปอนด์ (ราว 4,700 บาท) เท่านั้น ก่อนจะหนีเอาตัวรอดไปคนเดียว ทำให้เสี่ยวหยิงเครียดมาก ไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เนื่องจากเธอไม่ได้สนิทกับเพื่อนร่วมงานคนไหนเลย จึงคิดว่าไม่น่าจะมีใครมาสนใจใยดี หรือแม้แต่กับครอบครัว เธอก็เกรงว่าจะถูกดุ

 

 หลังจากที่คลอดลูกทิ้งไว้ในโถส้วมเรียบร้อยแล้ว เธอก็กลับบ้านไปเปลี่ยนเสื้อผ้า จากนั้นก็รีบเผ่นกลับไปเข้าเวรทำงานต่อ และต่อมา รปภ.ที่โรงงานก็ได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงรุดหน้าเข้าไปดู ทำให้ได้พบเด็กถูกทิ้งไว้ และช่วยออกมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะนำเรื่องนี้ไปแจ้งความกับตำรวจ

 

 เสี่ยวหยิงถูกพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ชี้ว่าสุขภาพเธอแข็งแรงสมบูรณ์ดีทุกอย่าง เพียงแต่ต้องได้รับการดูแลทางจิตใจมากหน่อยเท่านั้น และยังต้องเฝ้าสังเกตอาการอีกสักพัก นอกจากนี้จะต้องเปิดโอกาสให้ได้ใช้เวลาร่วมกับลูกด้วย เพื่อเริ่มต้นสานสายใยแห่งความสัมพันธ์ต่อกัน ส่วนทางด้านครอบครัวของเสี่ยวหยิงเมื่อทราบเรื่องแล้ว ก็กล่าวว่าจะดูแลลูกหลานคนนี้เป็นอย่างดี

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X