“ถังเหว่ย-หลี่อี้เฟิง” เปลี่ยน “สไตลิสต์-ช่างแต่งหน้า” เป็นคนเกาหลี
2015-04-14 13:11:04
Advertisement
คลิก!!!

วัฒนธรรมเคป็อปกระจายอย่างกว้างขวางทั่วเอเชีย โดยหลายๆ คนจะรู้จักเคป็อปจากนักร้องและนักแสดง แต่ปัจจุบันไม่ได้มีแค่นี้แต่เพียงเท่านั้น เพราะสิ่งที่กำลังมาแรงไม่แพ้กันนั่นคือ แฟชั่น และการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี

ทั้งนี้ การแต่งหน้าสไตล์เกาหลีได้แพร่กระจายเข้าไปสู่ประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียงเยอะมากขึ้น แบรนด์เครื่องสำอางค์ต่างๆ หันไปเปิดสโตร์จนเรียกได้ว่าผุดแทบจะทุกวัน โดยอิทธิพลของเกาหลีเริ่มมีบทบาทมากขึ้นในกลุ่มคนมีเงินและมีชื่อเสียงของจีน อาทิ ดาราดังเบอร์ต้นๆ ของจีนอย่าง “หลี่อี้เฟิง” และ “ถังเหว่ย” ซึ่งพวกเขาเปลี่ยนสไตลิสต์และช่างแต่งหน้าจากคนจีนเป็นคนเกาหลีแบบยกชุดเลยทีเดียว

เริ่มกันที่ “หลี่อี้เฟิง” ที่มีสไตล์การแต่งตัวแฟชั่นสนามบินแบบสบายๆ ง่ายๆ ไม่ค่อยใส่ใจรายละเอียดอะไรมากมาย แต่เมื่อเขาเปลี่ยนสไตลิสต์มาเป็นคนเกาหลีแล้วนั้น ก็เรียกได้ว่า ทิ้งคราบเก่าไปเกือบหมดเลย เพราะการแต่งตัวของเขามีความทันสมัยและดูเก๋ไก๋ขึ้นมาทันที โดยแฟนๆ ต่างเข้ามาคอมเมนท์ว่า “เขาเปลี่ยนไปเลย จากคนที่เหมือนไม่มีงานทำกลายเป็นดาราระดับท็อปของวงการ” , “เขาดูหล่อมากๆ หลังเปลี่ยนสไตลิสต์”

 

หลี่อี้เฟิง-0

หลี่อี้เฟิง-1

ขณะที่ “ถังเหว่ย” ก็ได้เปลี่ยนช่างแต่งหน้าประจำตัวเป็นชาวเกาหลี โดยช่างแต่งหน้าชาวเกาหลีของเธอคนนี้ ทำให้คนอายุวัย 35 อย่างเธอ กลายเป็นสาววัย 25 ปีเลยทีเดียว ด้วยเทคนิกการแต่งหน้าและผลิตภัณฑ์ทไให้ถังเหว่ยดูโดดเด่นสว่างสดใสแบบธรรมชาตื แถมยังอ่อนเยาว์ลงแบบไม่น่าเชื่อ

 

Tang-Wei-7

ถังเหว่ย-0

ถังเหว่ย-1

Source : Pann

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X