“อนยู”(SHINee) เล็ง รับบทหมอหนุ่ม ร่วมงาน “ซงจุงกี-ซงฮเยคโย” ในซีรีย์ใหม่ “The Descendant of the Sun”
2015-04-14 12:04:52
Advertisement
Pyramid Game

“อนยู”(SHINee) เล็ง รับบทหมอหนุ่ม ร่วมงาน “ซงจุงกี-ซงฮเยคโย” ในซีรีย์ใหม่

“The Descendant of the Sun”

มีข่าวรายงานออกมาว่า อนยู จากวง SHINee กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณามารับเล่นในซีรีย์ใหม่ทาง KBS เรื่อง The Descendant of the Sun ซึ่งนำแสดงโดย ซงจุงกี และ ซงฮเยคโย

ตามข้อมูลจากทางต้นสังกัดอย่าง SM Entertainment ที่ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen เมื่อวันที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมานั้น อนยูกำลังพิจารณาบทในซีรีย์เรื่องดังกล่าวอย่างมีความเป็นไปได้ และถ้าเกิดว่าเขาตอบรับมาร่วมเล่นจริง ก็จะมาเล่นเป็นบทคุณหมอหนุ่มในเรื่อง

The Descendant of the Sun เป็นเรื่องราวที่สะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าของชีวิต ผ่านทางความฝัน ความรัก และความทะเยอทะยานของทหารและหมอวัยรุ่น ที่มีเรื่องของสภาพแวดล้อมในต่างประเทศที่รุนแรงมาเกี่ยวข้อง

โดยซีรีย์เรื่องนี้ จะเป็นการทำงานและถ่ายทำทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ และมีกำหนดการจะเริ่มออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ทั้งที่เกาหลีและจีน

คงต้องมาดูกันต่อไปว่า อนยูจะตอบรับมาเล่นเรื่องนี้หรือไม่ ไว้มีความคืบหน้า ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ได้ทราบกันอีกทีนะจ๊ะ

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X