ฮือฮา รวบตัวแล้วไอ้หื่นโรคจิต"ช่วยตัวเอง-พ่นอสุจิใส่หญิงนับร้อย" เจ้าตัวสารภาพสิ้น
2015-04-11 13:14:12
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ตำรวจญี่ปุ่นสามารถจับกุมหนุ่มหื่นสุดลามก ผู้ก่อคดีช่วยตัวเองและปล่อยอสุจิใส่ผู้หญิงนับร้อยรายได้แล้ว หลังจากก่อเหตุมาตั้งแต่ปี 2011 

รายงานระบุว่า คดีนี้ถือว่าตำรวจสามารถขจัดวิกฤตภัยสังคมที่สร้างความขวัญผวาให้แก่ผู้หญิงญี่ปุ่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งปรากฎว่ามีหญิงนับร้อยตกเป็นเหยื่อถูกกระทำอนาจารบนรถไฟใต้ดินจากชายรายหนึ่งที่มีพฤติกรรมช่วยตัวเอง และพ่นอสุจิใส่เหยื่อสาวนับร้อย ๆ คน 

โดยตำรวจสามารถจับกุมตัวนายทัตสึยะ ฟูกูดะ หนุ่มหื่นโรคจิตวัย 40 ปี หลังจากก่อเหตุอุบาทว์นี้ในสถานีรถไฟของกรุงโตเกียวที่พลุกพล่านไปผู้คน โดยตำรวจระบุว่า ในการก่อเหตุโรคจิตนี้ นายทัตสึยะได้ตัดหูในกระเป๋าเสื้อแจ๊กเก็ตของเขาเพื่อให้เขาสามารถล้วงมือเข้าไปช่วยตัวเอง และได้พ่นอสุจิใส่กระโปรงผู้หญิง โดยตำรวจสามารถจับได้เขาจากการตรวจสอบดีเอ็นเอจากอสุจิของเขา ขณะที่เจ้าตัวบอกว่า เขาชอบก่อเหตุลักษณะนี้เพราะทำให้ตัวเองรู้สึกตื่นเต้นเมื่อเขาได้อยู่ใกล้  ๆ กับผู้หญิงบนรถไฟใต้ดินที่แออัดด้วยผู้คน

 ขณะที่เหยื่อรายหนึ่ง ชื่อน.ส.เรีย โยเนดะ วัย 26 ปี  ที่เดินทางมาดูตัวนายทัตสึยะ บอกว่า เธอได้ตกเป็นเหยื่อนี้ด้วย แต่เธอไม่รู้ว่าป็นฝีมือหนุ่มโรคจิตคนไหน มันเป็นเรื่องน่าขยะแขยงมาก และเธอคิดว่าหนุ่มรายนี้ป่วยทางจิตและควรได้รับความช่วยเหลือ 

 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X