หรูหราเลอค่า! ยลโฉมไอโฟนทองคำ สนนราคา (ไม่) เบา แพงกว่ามอเตอร์ไซค์ทั้งคัน
2015-04-10 17:35:05
Advertisement
Pyramid Game

ไทยรัฐออนไลน์ พาคุณไปชมไอโฟนที่มีตัวเครื่องทำจากทองคำ 24 เค (99.99%) ใช้ทองบริสุทธิ์เพื่อเพิ่มความหรูหรา มีให้เลือกถึง 3 สไตล์ กับสีทองอร่าม ไวท์โกลด์ และโรสโกลด์ ราคาเริ่มต้นที่ 159,000 บาท…

ถ้าบอกว่ามือถือคือหนึ่งในเครื่องประดับของคนยุคปัจจุบัน...ก็คงจะไม่แปลก! เพราะนอกจากการเลือกซื้อมือถือราคาสูง ซึ่งมีทั้งดีไซน์สวยงามและฟังก์ชั่นโดดเด่นแล้ว หลายคนยังให้ความสำคัญกับเคสหรืออุปกรณ์ตกแต่งมือถือคู่ใจให้สวยงามและสะท้อนความเป็นตัวตนอีกด้วย

และหากคุณเป็นคนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น! นิยมความหรูหราและทันสมัย... คุณจำเป็นต้องทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ "ไทยรัฐออนไลน์" หยิบมานำเสนอในครั้งนี้!!! เพราะเรากำลังพูดถึง "มือถือทองคำ" ซึ่งตัวเครื่องถูกเคลือบเอาไว้ด้วยทองคำ 24 เค ทองคำบริสุทธิ์ 99.99% เลยทีเดียว...
 

เพิ่งเคยเห็นแบบใกล้ชิด... ขอชักภาพเป็นที่ระลึกซักหน่อย


"เราตั้งเป้าเพิ่มมูลค่าให้กับสิ่งที่ลูกค้าใช้ในชีวิตประจำวัน ด้วยการสร้างความแตกต่างไม่ให้เหมือนกับคนทั่วไป" นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด กล่าวและว่า... ในปีแรกเราใช้งบการทำตลาดประมาณ 10 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายไม่ต่ำกว่า 200 เครื่องภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ เราก็พร้อมจะทำสินค้าให้กับองค์กรต่างๆ ที่ต้องการมอบความพิเศษแบบหรูหราให้กับลูกค้าของตนเองด้วย

นายสุทธิเกียรติ กล่าวถึงสาเหตุที่เลือกสมาร์ทโฟนแบรนด์ "ไอโฟน" มาทำมือถือทองคำ ว่า เป็นเรื่องที่ต้องพิจารณาถึงวัสดุของตัวเครื่องด้วย และควรเป็นมือถือรุ่นที่ได้รับความนิยมอยู่ในระดับไฮเอนต์ ซึ่งในอนาคตก็คิดจะลองนำรุ่นอื่นๆ เช่น ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส6 เอดจ์ มาลองเคลือบทองด้วย นอกจากนี้ ก็กำลังพิจารณาดีไซเนอร์ที่มีมุมมองในแนวทางเดียวกันเข้ามาร่วมงาน เพื่อพัฒนาคอลเลกชั่นต่อไป
 

สุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล


"เรื่องลูกค้า เราคาดหวังให้เป็นคนไทย 100% แต่คาดว่าอาจยังไม่ได้รับความนิยมมากนัก ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ที่ชื่นชอบสินค้าประเภทนี้ น่าจะเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะในกลุ่มตะวันออกกลาง ซึ่งนิยมข้าวของเครื่องใช้สีทอง ส่วนรุ่นที่จะได้รับความนิยมนั้น คาดว่ายอดขายกว่า 70% จะเป็นไอโฟน 6 และอีก 30% เป็นไอโฟน 6พลัส"

นายสุทธิเกียรติ กล่าวอีกว่า ปัจจุบันในประเทศไทยยังไม่มีคู่แข่งที่ทำธุรกิจในลักษณะนี้ แต่ในต่างประเทศมีหลายแบรนด์แล้ว ส่วนมูลค่าตลาดของโทรศัพท์มือถือ ที่เน้นความหรูหราลักษณะนี้ ในประเทศไทยอยู่ที่ราว 200-300 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม บริษัทได้เจรจาธุรกิจกับบริษัทในต่างประเทศอีก 5 ประเทศ อาทิ ดูไบ ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย อินเดีย โดยมีบริษัทในเกาหลีและอินโดนีเซีย ที่ได้พูดคุยกันถึงการดำเนินการจัดจำหน่ายแล้ว
 

ดูชัดๆ มีให้เลือก 2 รุ่น 2 ราคา


ว่าแต่...คุณอยากเป็นเจ้าของไอโฟนทองคำหรือเปล่า เรามีคำแนะนำ 5 ข้อมาฝาก เผื่อใครสนใจเป็นเจ้าของ!!!

1. ขณะนี้ โกลด์ อีลีท มีผลิตภัณฑ์สุดหรูให้คุณเลือก 3 วัสดุ คือ อัลติเมตัม โกลด์ (Ultimatum Gold), เวโรนิกา พิงค์ (Veronica Pink), มาร์เวลัส ไวท์ (Marvelous White) สนนราคารุ่นไอโฟน 6 ที่ 159,000 บาท และไอโฟน 6พลัส 179,000 บาท

2. หากคุณสนใจซื้อ!!! โกลด์ อีลีท บูติก ได้ตั้งป็อบอัพสโตร์ หรือช็อปแบบชั่วคราวอยู่ที่ห้างหรูแห่งใหม่กลางกรุงเทพฯ อย่างศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้นเอ็ม แวะเวียนมาได้ เพราะช็อปแห่งนี้จะอยู่พร้อมให้บริการนาน 3 เดือน

3. หากคุณซื้อไปแล้ว...โกลด์ อีลีท จะรับประกันให้เป็นเวลา 14 เดือน และแถมบริการเคลือบทองให้คุณอีกฟรีๆ 1 ครั้ง หากว่าหลังจากนั้น คุณต้องการเคลือบทองอีกก็สามารถทำได้ แต่จะต้องเสียค่าบริการ 50,000 บาท
 

เครื่องแรกมอบให้นักแสดงสาวสาว ศรีริต้า เจนเซ่น


4. ถ้าแค่ทองยังไม่ตอบโจทย์ความหรูหรา!!! คุณสามารถเพิ่มการตกแต่งตัวเครื่องได้อีก โดยใช้เพชร หรือหนัง ซึ่งทางบริษัทจะคิดค่าบริการในการออกแบบเพิ่มอีก 10% (ไม่รวมค่าวัสดุที่ใช้) อ่อ...หรือจะสลักเป็นชื่อ เลขมงคล หรือเบอร์โทร ก็ออเดอร์ได้เลย

5. แค่วันเปิดตัว (9 เม.ย.2 558) มีผู้สนใจสั่งจองไปแล้ว 5 เครื่อง แต่ไม่ต้องตกใจ...เพราะลอตแรกนั้นทาง โกลด์ อีลีท เตรียมพร้อมไว้สำหรับคนชื่นชอบความหรูหราถึง 20 เครื่องด้วยกัน

ส่วนช็อปสำหรับขายอย่างเป็นทางการนั้น... ทางผู้บริหารแจ้งว่ายังอยู่ระหว่างตัดสินใจ ว่าจะเลือกที่เอ็มควอเทียร์ หรือพารากอน แต่คาดว่าจะสามารถเปิดตัวช็อปอย่างเป็นทางการ ได้ภายในเดือน ก.ย.ปีนี้แน่นอน

ซักเครื่องมั้ยคะคุณ...!

สีเวโรนิกา พิงค์ (Veronica Pink)

มาร์เวลัส ไวท์ (Marvelous White)

สีอัลติเมตัม โกลด์ (Ultimatum Gold)

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X