แพ็คแมนอาละวาด! บนกูเกิลแม็ป รับ “เอพริลฟูลส์เดย์”
2015-04-01 19:53:20
Advertisement
คลิก!!!

 

กูเกิลร่วมต้อนรับเอพริลฟูลส์เดย์ (April Fool’s Day) ด้วยการย้อนวัยพาเกมแพ็คแมน เกมยอดฮิตในอดีตมาปรากฏกายบนกูเกิลแม็ป ซึ่งเป็นเว็บไซต์นำทางและแผนที่ยอดนิยม โดยในวันนี้กูเกิลจะมีไอคอนสองตัวปรากฏบนด้านซ้ายล่างของหน้าจอ ด้านซ้ายคือไอคอนเอิร์ธซึ่งเป็นแผนที่ตามปกติ

แต่ด้านขวานั้นจะเป็นไอคอนเกมส์แพ็คแมน ซึ่งจะแปลงโฉมแผนที่เมืองต่างๆ ให้กลายเป็นเส้นทางที่ตัวแพ็คแมนวิ่งหนีตัวประหลาดสีสันต่างๆ และคอยวิ่งไล่งับจุดสีเหลืองจนหมดจึงจะชนะ ส่วนวิธีการเล่นนั้นจะใช้ลูกศรขึ้น บน ซ้ายและขวาบนคีย์บอร์ดเป็นตัวบังคับ

ขณะเดียวกันเว็บไซต์ของนิตยสารฟอร์บส์เปิดเผยผลสำรวจความคิดชาวอเมริกันโดยแฮร์ริสโพล เกี่ยวกับเรื่องเอพริลฟูลส์เดย์ โดยพบว่า มากถึง 1 ใน 3 ของผู้ใหญ่ชาวอเมริกันตั้งใจจะเล่นอะไรแผลงๆ หรือโกหกใครในวันนี้ ขณะที่เป้าหมายของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อโดนหลอกลวงในเอพริลฟูลส์เดย์ร้อยละ 76 คือ เพื่อนสนิท รองลงมาคือ แฟนหรือคู่รักร้อยละ 73 ส่วนกลุ่มคนที่ได้รับการพิจารณาว่าเป็นบุคคลที่ไม่สมควรไปเอพริลฟูลส์เดย์ด้วยมากที่สุดคือ เจ้านายและคุณครูร้อยละ 36 เท่ากัน

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X