สัมภาษณ์"ไมล์ส เทลเลอร์"ผู้รับบท"มนุษย์ยางยืด"ในหนังซูเปอร์ฮีโร่"Fantastic Four"เวอร์ชั่น 2015
2015-03-29 19:47:21
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อ The Divergent Series: Insurgent เข้าโรงฉายไปเรียบร้อย ทำให้ช่วงนี้ทีมนักแสดงส่วนใหญ่ต้องออกเดินสายพบปะสื่อมวลชนและให้สัมภาษณ์เพื่อโปรโมตหนัง นั่นหมายความว่าสื่อจะได้มีโอกาสพูดคุยกับ ไมล์ส เทลเลอร์ นักแสดงหนุ่มมาแรง แต่สิ่งที่แฟนๆ ต้องการรู้จากเขามากที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องราวของภาพยนตร์ Fantastic Four ที่ทเวนตี เซนจูรี ฟ็อกซ์ นำกลับมาเริ่มสร้างใหม่ มีกำหนดเข้าฉายที่สหรัฐอเมริกาวันที่ 7 สิงหาคมนี้

   แม้ว่า เทลเลอร์ อาจจะมีเวลาออกจอไม่มากนักใน Insurgent แต่ใน Fantastic Four เวอร์ชั่นปี 2015 เขารับบทเป็น "มิสเตอร์แฟนแทสติก" ผู้นำของทีมซูเปอร์ฮีโร่ครอบครัวทีมแรกของมาร์เวล และดูท่าทางเขาเองก็ตื่นเต้นไม่น้อยกับโอกาสที่ได้รับมานี้ และอย่างที่คอหนังทราบกันดีว่านักแสดงหนุ่มวัย 28 ปี เพิ่งจะโชว์ฝีไม้ลายมือการแสดงรวมถึงลีลาการตีกลองชุดสุดมันมาหมาดๆใน Whiplash ภาพยนตร์ดีกรีเข้าชิงรางวัลออสการ์ปีล่าสุด


    แม้ เทลเลอร์ เคยให้สัมภาษณ์ระหว่างที่ถ่ายทำ Fantastic Four ในทำนองว่าหนังเวอร์ชั่นนี้ แฟนๆ จะได้เห็นเหล่า "สี่พลังคนกายสิทธิ์" ที่ห่างเหินไปจากฉบับหนังสือการ์ตูนมาก แต่ในบทสัมภาษณ์ล่าสุดนี้เขาพยายามเอาอกเอาใจแฟนๆ มากขึ้นเล็กน้อย เขาไม่ต้องการให้ใครเกิดหวาดหวั่นจนไม่กล้าตีตั๋วเข้าไปชม แต่ขณะเดียวกันเขาก็พยายามแสดงให้เห็นว่านี่เป็นการหยิบวัตถุดิบที่มีมาถ่ายทอดด้วยการตีความที่ต่างไปจากเดิมเล็กน้อย และอย่างที่แฟนๆ พอรู้กันมาบ้างแล้ว เขาเปรียบเทียบหนังเวอร์ชั่นนี้กับหนังสือการ์ตูนชุด Ultimate Fantastic Four


    เทลเลอร์ ต้องการให้คุณรู้ว่าพวกเขากำลังนำสัมผัสของความเป็นมนุษย์กลับมาสู่ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่เหล่านี้ มันจะยึดหลักความเป็นจริงมากขึ้น และพวกเขากำลังทำสิ่งที่เป็นแบบฉบับของพวกเขาเอง แต่ขณะเดียวกันก็จะไม่ทำให้แฟนๆ กลัวจนหนีหายไป และระหว่างที่ให้สัมภาษณ์กับ "มูฟวีโฟน" เทลเลอร์ เล่าถึงตอนที่เขาเห็นเทปการถ่ายทำเป็นครั้งแรก พร้อมยั่วน้ำลายแฟนๆ ถึงสิ่งที่พวกเขาจะได้เห็นเมื่อหนังลงโรงฉายช่วงปลายซัมเมอร์นี้


    "ตอนผมได้เห็นทีเซอร์ตัวอย่างที่ร้อนฉ่านั่น นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นมันเลย" นักแสดงหนุ่ม กล่าว "ผมได้เห็นมันพร้อมๆ กับทุกคน ผมตื่นเต้นกับมันมาก เพราะเวลาคุณถ่ายทำหนังสักเรื่องหนึ่ง คุณจะได้รับรู้สัมผัสของโทนเรื่องจากผู้กำกับฯ และวิธีการที่พวกเขากำกับมัน แต่ในแง่ของวิธีที่คุณถ่ายทำ การจัดแสง และทุกๆ อย่าง คุณไม่ได้ตระหนักถึงเรื่องนั้น เพราะผมแค่อยู่ในฉากฉากหนึ่ง และผมพูดคุยกับนักแสดงอีกคนหนึ่ง แต่วิธีที่เขากำลังมองมันในหัวของเขา ว่ามันจะแรงขึ้นหรือมืดหม่นลง ผมไม่ได้แสดงว่าแรงขึ้นหรือมืดลง สิ่งเหล่านั้นเข้ามาในช่วงกระบวนการตัดต่อ ผมจึงตื่นเต้นกับมัน นักแสดงทุกคนสนใจในส่วนเหล่านั้นและมันน่าสนุก ผมหวังว่าผู้คนจะร่วมขบวนไปกับเรา เพราะเรากำลังทำให้มันเป็นของเราเอง เราดึงหลายส่วนมาจาก Ultimate Fantastic Four แต่ผมคิดว่าเรากำลังทำให้ตัวละครเหล่านี้เป็นมนุษย์มากขึ้นในรูปแบบอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน"


    เทลเลอร์ ยังกล่าวต่อไปถึง เจมี่ เบลล์ นักแสดงร่วมของเขาในหนังเรื่องนี้ และอย่างที่แฟนๆ ส่วนใหญ่อาจจะรู้แล้ว เบลล์ รับบทเป็น "เดอะ ติง" ซึ่งจะทำให้ตัวนักแสดงไม่ได้ปรากฏบนจอเป็นตัวของเขาเองเป็นเวลาส่วนใหญ่ของเรื่อง โดยในเรื่องนั้น เทลเลอร์ อธิบายว่า "เจมี่อยู่ที่นั่น เขาทำสิ่งนี้ และเจมี่เคยทำการแสดงผ่านโมชั่นแคปเจอร์มามากมาย เขาคือตินติน ดังนั้นเขายอดเยี่ยมอยู่แล้ว ผมชอบดูเขาแสดง"
    The Fantastic Four 2 ถูกวางกำหนดฉายไว้แล้วในเดือนมิถุนายน ปี 2017 ดังนั้นแฟนๆ คงไม่ต้องห่วงว่าหนังฉบับรีบูทนี้จะดีพอให้สร้างภาคต่อได้หรือไม่ ฟ็อกซ์ดูเหมือนมีความเชื่อมั่นอย่างมากต่อการรีบูทครั้งนี้ และนั่นอาจเปิดโอกาสให้ "มิสเตอร์แฟนแทสติก" ได้มีกิจกรรมแบบซูเปอร์ฮีโร่มากขึ้นเมื่อหลุดพ้นจากเรื่องราวของต้นกำเนิดไปแล้ว โดยในประเด็นนี้ เทลเลอร์ กล่าวว่า "ผมหมายความว่า ยิ่งคุณทำอะไรแบบซูเปอร์ฮีโร่มากเท่าไร มันก็ยิ่งเจ๋งมากเท่านั้น เราจะได้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แน่นอนอยู่แล้ว เมื่อสิ่งต่างๆ มีพัฒนาการไป พวกเขาก็น่าจะเริ่มทำ Fantastic Four ในแบบที่ผู้คนสามารถเชื่อมโยงได้มากขึ้น"


    ก่อนที่ทีเซอร์ตัวอย่างแรกจะออกมา มีข่าวลือว่าฟ็อกซ์ไม่ชอบมุมมองของ จอช แทรงค์ ผู้กำกับฯ สักเท่าไรนัก และนั่นเป็นสาเหตุให้ต้องมีการถ่ายซ่อม และในขณะที่มีการประกาศสร้างภาคต่อไปแล้ว แต่กลับยังไม่ประกาศตัวผู้กำกับฯ หรือการหวนกลับมาของ แทรงค์ และเมื่อถาม เทลเลอร์ ว่า แทรงค์ จะกำกับ The Fantastic Four 2 หรือไม่ เขาเลี่ยงคำถามนั้น และเปิดเผย ไซมอน คินเบิร์ก ผู้เขียนบทและผู้อำนวยการสร้าง มีแนวโน้มจะกลับมามากที่สุด


    "ผมคิดว่า (ไซมอน) คินเบิร์กจะต้องกลับมา เพราะเขาเก่งมากกับการสร้างโลกเหล่านี้ เขาเป็นสิ่งที่ประเมินค่าไม่ได้สำหรับฟ็อกซ์ เขาฉลาดมาก และดูเหมือนจะจัดการกับโลกเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี และดูสิ่งที่เขาสามารถทำกับ "เอ็กซ์-เม็น" และสามารถกู้พลังงานกลับคืนมาอีกครั้งด้วยทีมนักแสดงรุ่นใหม่" เทลเลอร์ กล่าวปิดท้าย


    ทั้งนี้ Fantastic Four นอกจากจะได้ ไมล์ส เทลเลอร์ รับบท "มิสเตอร์แฟนแทสติก" ยังมี ไมเคิล บี. จอร์แดน รับบทเป็น "ฮิวแมนทอร์ช", เคต มารา รับบทเป็น "อินวิซิเบิลวูแมน", เจมี่ เบลล์ รับบทเป็น "เดอะ ติง" และ โทบี เคบเบลล์ รับบทเป็นวายร้าย "ด็อกเตอร์ดูม"

 

 

 

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X