ผู้กำกับฯ"Fifty Shades of Grey"ยืนยันไม่หวนคุมงานสร้างภาคต่อ
2015-03-29 19:43:45
Advertisement
คลิก!!!

แซม เทย์เลอร์-จอห์นสัน ผู้กำกับฯ Fifty Shades of Grey หนังรักอีโรติกเรื่องดัง ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าเธอจะไม่หวนกลับมากำกับหนังภาคต่อ Fifty Shades Darker หลังจากมีข่าวลือเรื่องนี้ออกมาตั้งแต่เดือน ก.พ. ที่ผ่านมา เพียงไม่กี่วันหลังจากที่ Fifty Shades of Grey เข้าฉายด้วยซ้ำ

   นอกจาก เทย์เลอร์-จอห์นสัน จะไม่หวนมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับฯแล้ว ยังมีแนวโน้มว่า เคลลี่ มาร์เซล ผู้เขียนบท จะไม่กลับมาด้วยอีกคน หลังจาก อี.แอล. เจมส์ ผู้แต่งนิยาย ตกเป็นข่าวว่าเธอต้องการจะเขียนบทภาคต่อนี้ด้วยตัวเธอเอง อย่างไรก็ตาม Fifty Shades Darker ยังไม่ได้รับไฟเขียวอย่างเป็นทางการจากยูนิเวอร์แซล แต่คาดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร หลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จเรื่องรายได้


    ผู้กำกับฯ วัย 48 ปี ยืนยันกับ เดดไลน์ สื่อเมืองลุงแซม ว่าเธอแยกทางจากหนัง Fifty Shades เรียบร้อยแล้ว "การกำกับ Fifty Shades of Grey เป็นการเดินทางที่เข้มข้นและน่าทึ่ง ซึ่งฉันรู้สึกซาบซึ้งมาก ฉันต้องขอบคุณยูนิเวอร์แซลเรื่องนั้น ฉันสร้างสัมพันธ์ใกล้ชิดกับทีมนักแสดง ผู้อำนวยการสร้าง และทีมงาน โดยเฉพาะดาโกต้า (จอห์นสัน) และเจมี่ (ดอร์แนน) แม้ว่าฉันจะไม่ได้กลับมากำกับภาคต่อ ฉันก็หวังให้ประสบความสำเร็จไม่ว่ากับใครก็ตามที่จะมารับความท้าทายที่น่าตื่นเต้นในภาค 2 และ 3"


    ดาโกต้า จอห์นสัน และ เจมี่ ดอร์แนน สองนักแสดงนำ ยังอยู่ภายใต้สัญญาที่ต้องกลับมารับบท อนาสตาเซีย สตีล และ คริสเตียน เกรย์ ตามลำดับ แต่มีรายงานออกมาเมื่อต้นเดือนนี้ว่าทั้งสองคนต้องการเพิ่มค่าตัวหลังจากภาคแรกประสบความสำเร็จ โดยสามารถกวาดรายรับทั่วโลกไปถึง $558 ล้าน (ประมาณ 17,900 ล้านบาท) จากทุนสร้างเพียง $40 ล้าน (ประมาณ 1,280 ล้านบาท)

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X