คนร้ายเหิม! รัวเอ็ม 16 ถล่มตร. ดับ 2 เจ็บ 4 คาดปมจับแก๊งค้ายา
2015-03-29 16:03:45
Advertisement
คลิก!!!

คนร้ายใช้อาวุธปืน เอ็ม 16 กราดยิง รอง สวป. กลางตลาดควนดินแดง จ.นครศรีธรรมราช อย่างอุกอาจ ขณะนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน เจ้าของร้านเคราะห์ร้าย ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ คาดความแค้นส่วนตัว กลุ่มคนร้ายไม่พอใจ รอง สวป.ที่จับแก๊งค้ายารายใหญ่ในพื้นที่

เมื่อเวลา 21.45 น. วันที่ 28 มี.ค. 2558 พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี พงส.สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจาก จนท.รพ.ชะอวด มีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล จึงรุดตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อนายประวิทย์ ด้วงมั่น อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 1 ต.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน เอ็ม 16 เข้าที่กลางหลัง 1 นัด และชายโครงขวา 1 นัด นายบุญมา ทองจันทร์แก้ว อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/3 หมู่ 1 ต.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนเอ็ม 16 เข้าที่ชายโครงซ้าย 1 นัด และโคนขาซ้าย 1 นัด

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกยิงด้วยกระสุนปืนเอ็ม 16 เช่นเดียวกัน จำนวน 4 ราย ทราบคือ ร.ต.ท.ไสว อินทรนิมิต อายุ 58 ปี รองสวป.สภ.ชะอวด นางประคอง เรืองศรี อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 หมู่ 10 ต.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด นายธีรยุทธิ์ สุกใส อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 5 ต.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด และนายวิชาญชัย หนูเกด อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่ 102/1 หมู่ 1 ต.เกาะขันธ์ อ.ชะอวด

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร.ต.ท.ไสว ได้ไปนั่งดื่มสุรากับนายประวิทย์และนายบุญมา ชาวบ้านใน ต.เกาะขันธ์ บริเวณม้าหินอ่อน หน้าร้านค้าขายของชำของนางประคอง ในตลาดควนดินแดง หมู่ 10 ต.เกาะขันธ์ ระหว่างนั้นได้มีรถกระบะสีดำ ตอนครึ่ง ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ขับมาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นคนร้าย ซึ่งเป็นชายฉกรรจ์ 2 คน อยู่กระบะหลัง ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 กราดยิงถล่มมายังวงเหล้าเป็นเหตุให้ ร.ต.ท.ไสว นายประวิทย์ และนายบุญมา ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ขณะที่นางประคองถูกลูกหลงจากกระสุนได้รับบาดเจ็บไปด้วย นอกจากนี้กระสุนยังพลาดไปถูกนายพีรยุทธิ์ สุกใส อายุ 18 ปี ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา โดยมีนายวิชาญชัย อายุ 19 ปี นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ขณะเดียวกัน ด.ต.สมเกียรติ มุกสง อายุ 48 ปี ที่กำลังปฏิบัติงานอยู่ที่ป้อมยามตลาดควนดินแดง ที่อยู่ห่างไปราว 30 เมตร เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น วิ่งเข้ามาพร้อมกับใช้ปืนประจำกายยิงต่อสู้กับคนร้าย ขณะที่ ร.ต.ท.ไสวใช้ปืนพกประจำตัว ยิงต่อสู้กับคนร้าย ก่อนที่คนร้ายจะขับรถหลบหนีไปทางถนนเอเชียสาย 41

หลังเกิดเหตุ ผลเมืองดีช่วยกันนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลชะอวด แต่นายบุญมากับนายประวิทย์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่จำนวน 15 ปลอก หัวกระสุน 3 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

พ.ต.ท.โกวิทย์ ปล้องบรรจง เผยว่า จากการตรวจสอบ สาเหตุเบื้องต้นคาดว่ากลุ่มคนร้ายซึ่งเป็นกลุ่มค้ายาเสพติดในพื้นที่ โกรธแค้นไม่พอใจการทำงานของ ร.ต.ท.ไสว ซึ่งก่อนหน้าที่ ร.ต.ท.ไสว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและ อส.ตำรวจบ้าน ได้กวาดล้างจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ สามารถติตตามจับกุมและยึดทรัพย์ผู้เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดแบบยกแก๊ง และก่อนหน้านี้เคยมีการข่มขู่ตำรวจชุดนี้มาแล้ว ล่าสุดพอจะได้เบาะแสกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งตนได้สั่งให้ชุดสืบสวนทำการขยายผล เพื่อนำตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ไทยรัฐออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X