ตร.ยันคนร้ายคดีพระหมอครบแล้ว ไม่เกี่ยวหมอแก้ว
2015-03-29 15:46:17
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผบช.ภ.4 ยัน คดีสังหารพระหมอผู้ต้องหาถูกจับหมดแล้ว ไม่มีใครเพิ่ม ส่วน "หมอแก้ว" ไม่เกี่ยว กันไว้เป็นพยาน เรือนจำสั่งห้ามให้ข่าว "เสี่ยบั๊ค" นอนคุกวันแรก

พล.ต.ท.บุญเลิศ ใจประดิษฐ์ ผบช.ภ.4 เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า คดีกลุ่มคนร้ายจ้างวานฆ่า พระบัณฑิต สุปัณฑิโต หรือ พระหมอ เจ้าอาวาสวัดป่าตอสีเสียด จังหวัดอุดรธานี จนมรณภาพ และสามารถจับกุมทั้งมือปืนและกลุ่มผู้จ้างวานได้หมดแล้วนั้น คดีนี้ไม่มีผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีกแล้ว ดังนั้น ต่อจากนี้ก็เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม นำสำนวนเสนอต่ออัยการ และขึ้นสู่กระบวนการของศาลต่อไป ส่วน "หมอแก้ว" ที่เป็นชนวนของเหตุการณ์สลดนี้ขึ้นนั้น ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับคดีความดังกล่าว และจะกันตัวไว้เป็นพยานต่อไป

ส่วนความเคลื่อนไหวที่เรือนจำจังหวัดอุดรธานี ซึ่งเป็นสถานที่กักขังระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมด ศาลอนุญาตให้ฝากขังผลัดแรก รวมทั้ง "เสี่ยบั๊ค" หรือ นายบรรเจิด ฉัตรไพฑูรย์ ประธานบริหารโรงพยาบาลเอกอุดร รวมอยู่ด้วยนั้น ทางเจ้าหน้าที่เรือนจำแจ้งว่าห้ามไม่ให้ข้อมูลต่อสื่อมวลชนอย่างเด็ดขาด

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X