ดาบตำรวจซิ่งฝ่าไฟแดง เสยจยย.ที่ข้ามถนนตัดหน้าดับคาที่
2015-03-29 15:17:06
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 29 มี.ค. ร.ต.อ.ฐิติวัสส์ บุญอ่อน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล จ.ชลบุรี รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดขึ้นที่ถนนสุขุมวิทกลางแยกไฟแดงชัยพฤกษ์ 2 ฝั่งขาเข้าสัตหีบ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา รุดตรวจสอบ 
 
 ที่เกิดเหตุ บริเวณเกาะกลางถนน พบศพนายธีระ พรมรักษา อายุ 42 ปี เสียชีวิตคาที่ อยู่ในสภาพนอนจมกองเลือด ศีรษะแตกเลือดไหลนอง ที่แขนและขาข้างซ้ายหักผิดรูป ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน ขตร 399 อุดรธานี พลิกคว่ำอยู่ มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนพังยับเยิน ห่างจากนั้นประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์คู่กรณี ยี่ห้อ โตโยต้า คัมรี่ สีขาว ทะเบียน วล 140 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนน สภาพไฟหน้าและกระจกมองข้าง ฝั่งซ้ายแตกหัก ได้รับความเสียหาย โดยมีดาบตำรวจอายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี เป็นผู้ขับขี่ 
 
 จากการสอบถามทราบว่า หลังจากกลับงานเลี้ยงสังสรรค์ตำรวจเขาน้อยรุ่นที่ 27 และกำลังจะเดินทางกลับที่พัก โดยมีเพื่อนตำรวจรุ่นเดียวกันนั่งข้างมาด้วย เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ข้ามถนนตัดหน้ามาพอดี ทำให้เบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนไปอย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว โดยยืนยันว่าไม่มีการขับฝ่าฝืนไฟแดง 
 
 ขณะที่นายสมชาย วงษ์วาลย์ อายุ 39 ปี พยานระบุว่า ขณะเกิดเหตุพบเห็นผู้ตายขับขี่รถจักรยานยนต์ ขับขี่ออกมาจากซอยชัยพฤกษ์ 1 เพื่อข้ามฝั่งมาซอยชัยพฤกษ์ 2 ระหว่างนั้น รถยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจขับขี่มาด้วยความเร็ว พร้อมกับฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดง จึงชนผู้ตายจนร่างกระเด็นไปติดกับขอบฟุตบาทสียชีวิตคาที่ดังกล่าว 
 
 ภายหลังจากการสอบสวนและตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวดาบตำรวจผู้ขับขี่ ไปเป่าวัดแอลกอฮอล์เพิ่มเติม เนื่องจากเพิ่งกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์และน่าจะมีการดื่มสุรากัน ก่อนจะดำเนินการตามกฏหมาย ส่วนประเด็นการที่ว่าพยานระบุขับฝ่าฝืนสัญญาณไฟแดงนั้น คงจะต้องตรวจสอบเช็กกล้องวงจรปิด เพื่อข้อเท็จจริงต่อไป
 
 
ขอขอบคุณที่มา   ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X