หนุ่มเมาทะเลาะเมียคว้ามีดไล่ฟัน เมียวิ่งหนีตัดหน้ารถไฟรอด แต่ผัวถูกชนดับคาราง
2015-03-29 15:14:47
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อเวลา 21.50 น. วันที่ 28 มี.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ธนวัฒน์ สุวรรณเวโช พงส.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ว่าเกิดเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต ที่สถานีรถไฟบ้านเก่า หมู่1ต.บ้านเก่า จึงพร้อมแพทย์เวรจาก รพ.พหลพลพยุหเสนา ร่วมตรวจที่เกิดเหตุแบะชัณสูตรพลิกศพ ในที่เกิดเหตุ พบ ศพนายพินิจ สิทธิกุล อายุ 48 ปี ชาว ต.บ้านเก่า นอนเสียชีวิตช่องกลางรางรถไฟ สภาพศพสวมกางเกงสีดำ ไม่สวมเสื้อ ศีรษะถูกรถไฟทับจนเละ ข้อเท้าขวาถูกทับแหลกละเอียด ใกล้ศพพบมีดด้ามยาว 60 ซม.ตกอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า นายพินิจ มีบ้านพักอยู่ใกล้สถานีรถไฟ ก่อนเกิดเหตุนายพินิจ ดื่มสุรากับเพื่อนและกลับบ้านก็ทะเลาะมีปากเสียงกลับเมีย นายพินิจได้คว้ามีดไล่ฟัน แต่เมียวิ่งหนีข้ามรางรถไฟ ขณะเดียวกัน หัวรถจักรดีเซลหมายเลข 4041 ที่วิ่งมาจากสถานีธนบุรี กำลังเดินทางไปที่สถานีน้ำตกไทรโยคน้อย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เพื่อไปลากรถไฟขบวน 486 ที่เสียกลับไปยังสถานีธนบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุนายพินิจวิ่งตัดหน้าจึงชนและทับร่างจนเสียชีวิต ส่วนเมียรอดหวุดหวิด 

 
ขอขอบคุณที่มา   ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X