หนุ่มกิมจิผู้ช้ำรัก เรียกร้องความสนใจจากแฟนเก่าอย่างไอเดียบรรเจิด
2015-03-29 13:39:16
Advertisement
Pyramid Game

ผู้สื่อข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สื่อจากเกาหลีใต้ได้รายงานข่าว ถึงเรื่องที่ว่า’หนุ่มกิมจิ’ วัย 22 ปี ผู้ช้ำรักแต่ยังเหลือไอเดียบรรเจิดสมกับเป็นพลเมืองของประเทศแห่งความบันเทิง เพราะพ่อคุณโดนแฟนสาวสลัดรักทิ้ง เลยแกล้งแสดงละครตบตาเพื่อเรียกร้องความสนใจจากแฟนเก่า ที่เลิกกันไปกว่า 2 ปีแล้ว

โดยเจ้าหนุ่มคนนี้ได้กระโดดไปยืนขวางหน้ารถแท็กซี่คันหนึ่ง เพราะคิดว่าหากตนได้รับบาดเจ็บต้องนอนโรงพยาบาล อดีตแฟนสาวของเขาจะต้องสงสารและมาเฝ้าไข้อย่างแน่นอน และจะได้อาศัยจังหวะนั้นขอคืนดีกันซะเลย

เหมือนแผนการณ์ที่วางไว้จะเป็นไปได้ด้วยดี ทว่าเรื่องราวกลับพลิกตาลปัตร เมื่อค่ารักษาพยาบาลนั้นสูงจนเขาไม่มีเงินพอที่จะจ่าย ชายหนุ่มจึงตัดสินใจว่าจะให้ประกันเป็นผู้ดูแลค่ารักษาทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องที่ติดอยู่หน้ารถแท็กซี่ จึงทราบว่าชายหนุ่มหัวหมอคนนี้เป็นฝ่ายกระโดดมาตัดหน้ารถเอง และเขาแกล้งบิดตัวล้มลงให้ดูเหมือนว่าถูกรถชนจริงๆ

งานนี้เลยไม่รอด ถูกพี่ตำรวจแดนโสมซิวไประงับอกระงับใจถึงโรงพัก!

ทั้งนี้ รายงาน จากสื่อดังกล่าวไม่ได้ระบุว่า อดีตแฟนสาวของหนุ่มรายนี้ ยินยอมกลับมาคืนดีด้วยหรือไม่?

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.thaihiggs.com/

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X