แอริน รับห่าง ไรอัน ความสัมพันธ์ถึงจุดอิ่มตัว แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิกกัน
2015-03-28 19:21:59
Advertisement
คลิก!!!
แอริน ยุกตะทัต รับห่าง ไรอัน เจทท์ มาสักพักแล้ว เผยความสัมพันธ์ถึงจุดอิ่มตัว แต่ยังไม่ขอใช้คำว่าเลิกกัน
 
                ออกมายอมรับเรื่องความสัมพันธ์ว่าห่างกันสักพักแล้ว แต่ยังไม่ใช้คำว่าเลิกรา สำหรับคู่ของสาว แอริน ยุกตะทัต และ(อดีต)หวานใจหนุ่ม ไรอัน เจทท์ โดยล่าสุด (27 มีนาคม 2558) แอริน ได้เผยว่า ที่ควงกันมาออกงาน "Stella Artois World Draught Masters Thailand Final 2015" เพราะพี่เขาทำงานกับบริษัทนี้อยู่ เธอเลยได้มีโอกาสมา แต่ซัมเมอร์นี้ก็คงไม่มีไปเที่ยวที่ไหนกัน
 
                สำหรับความสัมพันธ์ในตอนนี้ ก็นิ่ง ๆ อิ่มตัวมาสักระยะหนึ่งแล้ว ห่างกันแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่ขอเรียกว่าเลิกกัน เรียกว่าห่างดีกว่า ตอนนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ เพราะทุกอย่างมันเต็มแล้วจริง ๆ วิธีเดียวที่พอจะช่วยได้คือปล่อยให้อยู่คนเดียวสักพัก ให้เขาได้ถามตัวเองว่าต้องการอะไร ส่วนเธอก็จะใช้เวลานี้เพื่อดูใจตัวเองเหมือนกัน
 
                ส่วนสาเหตุที่ทำให้รู้สึกว่าอิ่มตัว แอริน เผยว่า เราอาจจะเจอกันเร็วไปนิดนึง ความต้องการไม่ตรงกัน ก็เริ่มห่างกันเมื่อไม่นานมานี้ ถามว่าเสียดายเวลาที่อยู่ด้วยกันไหม จริง ๆ คือไม่ได้มีปัญหาอะไรกันใหญ่โต แค่ความต้องการของเราไม่เหมือนกัน แถมให้มันเป็นแบบนี้ก็ดีแล้ว เพราะสุดท้ายเราก็ยังเป็นพี่เป็นน้อง ยังอยู่ร่วมโลกกันได้ อีกสาเหตุก็เพราะพี่เขาโตกว่ามากด้วย บางครั้งพี่เขาอยากนิ่ง แต่เธอเองยังอยากสนุกอยู่
 
                เมื่อถูกถามว่ายังอยากแต่งงานอยู่ไหม แอริน ก็บอกว่า "เรื่องแต่งงานมันยังไม่พร้อมกันทั้งคู่อยู่แล้วค่ะ" 
 
ภาพจาก Instagram aerinyuktadatta
 
 
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X