น้ำส้มสายชูดำนวัตกรรมรักษาผิวหน้า
2015-03-28 16:40:36
Advertisement
คลิก!!!

ปัจจุบันโลกเราเต็มไปด้วยมลพิษ วิถีชีวิตก็เปลี่ยนแปลงไป แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ยอมหยุดนิ่ง นั่นก็คือเรื่องของความสวยความงามของผู้หญิง โดยเฉพาะเรื่องของการดูแลผิวหน้า

คุณเอ ชิดชนก ตั้งชะโยดม เภสัชกรและผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เล่าว่า โดยทั่วไปการผลัดผิวจะแบ่งตามความลึกของชั้นผิว ได้แก่ การผลัดผิวชนิดตื้น, การผลัดผิวชนิดปานกลาง และ การผลัดผิวชนิดลึก ซึ่งผู้หญิงส่วนใหญ่ มักจะเข้าใช้บริการตามคลินิคต่าง ๆ และสถานเสริมความงาม ทำให้อาจมีความเสี่ยงเกิดขึ้นได้ ถ้าหากเจ้าหน้าที่ ไม่ได้รับการอบรมและมีความเชี่ยวชาญในการผลัดผิวมากพอ หรือผลิตภัณฑ์ที่วางขายอยู่ทั่วไปนั้น อาจไม่ได้ผ่านการรับรองความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา (อย.) แต่ด้วยการคิดค้นล่าสุด ทำให้พบว่า “น้ำส้มสายชูดำ” หรือที่เรามักจะนำมาเป็นส่วนผสมในน้ำสลัดนั้น กลับสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวบนใบหน้า ให้กลับมาฟื้นฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะเหมาะมากสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องสิว และริ้วรอยต่าง ๆ ซึ่งในประเทศเกาหลีนั้น แพทย์ส่วนใหญ่ มักจะแนะนำให้คนไข้ทำการผลัดผิวหน้าทุก ๆ เดือน จึงเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่า นวัตกรรมจากน้ำส้มสายชูดำนั้นมีความปลอดภัยสำหรับผิวหน้า

และด้วยความล้ำหน้าของการวิจัยจากทีมผู้เชี่ยวชาญ จึงทำให้ค้นพบสารจากธรรมชาติ ที่มีความสำคัญ อย่าง “แบล็คพีล เธอร์ราเดิร์ม” ที่ประกอบไปด้วย สารที่มีฤทธิ์เป็นกรดอ่อน ๆ ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าชั้นนอกผลัดเซลล์ผิวได้เร็วมากขึ้น และเปิดทางให้ผิวด้านล่างที่อ่อนเยาว์กว่าเติบโตขึ้นมา ดังนั้นการผลัดผิวหน้าด้วยน้ำส้มสายชูดำ จึงจัดว่าเป็นการรักษาที่ผิวหน้าโดยตรง ไม่มีอันตรายใดใด ไร้สารตกค้าง เนื่องจากเป็นสารออแกนิคที่ปลอดภัย ไม่ทำลายผิว สามารถใช้ได้กับผิวหน้าที่มีปัญหาสิว ริ้วรอยเล็ก ๆ หรือแม้แต่ผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย แต่อย่างไรก็ตาม การที่จะใช้น้ำส้มสายชูดำในการผลัดผิวหน้านั้น ก็ควรจะต้องถูกดูแลรักษาโดยแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเท่านั้น ถึงจะปลอดภัยต่อผิวหน้าของเรามากที่สุด

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X