"โบวลิ่ง" สลับคราบนางงาม มือใหม่หัดตลก ลง "ลุ้นรักข้ามรั้ว"
2015-03-28 13:57:15
Advertisement
คลิก!!!

       ประเดิมผลงานการแสดงเต็มตัวเป็นเรื่องแรก สาวสวยดีกรีนางงาม “โบว์ลิ่ง-ปริศนา กัมพูศิริ” ก็เล่นซีรีส์ “ลุ้นรักข้ามรั้ว” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ได้ฮากระจายแบบสุดๆ แถมเล่นสุดตัวไม่ห่วงความสวยแม้ซักนิด เรียกได้ว่าไม่เหลือคราบนางงามให้เห็น 
       
       โบว์ลิ่ง “ในเรื่อง โบว์ลิ่ง รับบทเป็นหญิงใหญ่ค่ะ เป็นสาวอารมณ์ดีเป็นพี่ใหญ่สุดของบ้าน ต้องคอยปะทะอารมณ์กับพี่บีมซึ่งอยู่อีกบ้านนึงที่รั้วติดกัน แต่การทะเลาะไม่ใช่แบบดุเดือดนะคะ เป็นการทะเลาะขำๆ ฮาๆ ซะมากกว่า วันแรกที่เข้าฉากยากมากเลยค่ะ ปรับอารมณ์ไม่ทัน คือตัวโบว์ลิ่งจะไม่ค่อยมีมุขตลก เป็นคนโก๊ะๆ ซะมากกว่า ก็ต้องคอยตามมุขพี่ๆ ให้ทัน หลังๆ เราเริ่มรู้ทางแล้วว่าพี่ๆ เขาจะส่งมุขมาทางไหน (หัวเราะ) ยิ่งเข้าฉากกับพี่ที่เป็นตลกด้วยแล้ว สนุกมากเลยค่ะ พี่เขาจะมีมุขแปลกๆ ที่เราคาดไม่ถึง ขำมาก บางฉากโบว์ลิ่งถึงกับหลุดขำ ต้องถ่ายใหม่ เราก็ค่อยๆ ปรับตัวเองไป ใครที่อยากเห็นโบว์ลิ่งในลุคคอเมดี้ ก็ติดตามและให้กำลังใจได้ในซีรีส์ลุ้นรักข้ามรั้ว ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.20 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี รับประกันความฮาค่ะ” 

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X