"นินิว" หลงเสน่ห์ "แอนดรูว์" พลีกายยอมรับรักแต่โดยดี
2015-03-28 13:55:49
Advertisement
คลิก!!!

       ไม่เชื่ออย่าหลบหลู่ ของเขาดีจริงๆ เมื่อหมอผีสัตตะ (เก่ง-ชาติชาย งามสรรพ์) ต้องการใช้บรรจบ (แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน) เป็นเครื่องมือ เพื่อต้องการให้แพรวพรรณ (แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์) หลงเสน่ห์ตน งานนี้หมอผีสัตตะเลยทำสีผึ้งมหาเสน่ห์ขึ้นมา และให้บรรจบนำสีผึ้งไปใช้กับแพรวพรรณ และจะสวมรอยหักหลังบรรจบ แต่บรรจบเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่งเลยเอาสีผึ้งไปลองใช้กับนงราม (นินิว กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท) ทำให้นงรามหลงใหลและยอมเป็นของเขา
       
       ฉากนี้บรรจบ (แอนดรูว์-กรเศก โคร์นิน) พานงราม (นินิว-กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท) ไปดินเนอร์ โดยเจ้าตัวมีแผนจะลองใช้สีผึ้งมหาเสน่ห์กับนงราม งานนี้พอนงรามเผลอบรรจบก็รีบแตะสีผึ้งที่มือนงรามทันที
       
       โดยฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรมแถวย่านปิ่นเกล้า และวันนี้ถือเป็นวันแรกที่ทั้งคู่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนกุ๊กกิ๊กใกล้ชิดกัน ผกก.ก็เรียกมาซักซ้อมอยู่หลายเที่ยว จนทั้งคู่พร้อมและเริ่มถ่ายจริงทั้งคู่ก็เดินกอดนัวเนียและเปิดประตูเข้ามาในห้อง จากนั้นแอนดูรว์ก็โน้มหน้ามาจูบนินิว แล้วนินิวค่อยๆ ผลักแอนดรูว์ลงไปบนเตียงแอนดรูว์เคลิ้มรีบจับนินิวนอนตามลงไปโอบกอดหอมแก้มนินิว สบตาหวานซึ้ง แล้วก็ค่อยๆ เพิ่มความปรารถนาร้อนแรง แบบโรแมนติก แถมทั้งคู่เล่นแบบไม่มีสะดุด จน ผกก. ต้องยกนิ้วให้พร้อมกับคำชมและเสียงปรมมือจากทีมงานด้วยจ้า !
       
       ติดตามความร้อนแรงของทั้งคู่ได้ใน วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 กับละครเรื่อง “แหวนสวาท” เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และช่อง 7 HD

 
ขอขอบคุณที่มา  http://www.manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X