"สวยผิดที่"! อึ้ง ร้านฯตั้งหุ่นนางแบบเซ็กซี่ ในห้องน้ำ" ผู้คนรุมโวย"ปัสสาวะไม่ออก-เสียสมาธิ"
2015-03-28 13:21:52
Advertisement
คลิก!!!

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุชวนอึ้ง เมื่อลูกค้าชาวจีนพากันโวยร้านอาหารหนึ่ง ที่นำเอาหุ่นนางแบบโชว์มาตั้งในห้องน้ำ ทำให้พวกเขาไม่สามารถปัสสาวะได้ เนื่องจากหุ่นนางแบบเหล่านี้เซ็กซี่มากจนทำให้เสียสมาธิในการปัสสาวะ 

รายางานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมืองไต่หยวน ในมณฑลชานซี ทางตอนเหนือของจีน โดยร้านอาหารจีนร้านหนึ่ง ก่อเหตุพิลึก นำเอาหุ่นนางแบบเซ็กซี่ มาไว้ในห้องน้ำของน้ำ ส่งผลให้ผู้คนมีปัญหาในการขับเบาปัสสาวะ โดยลูกค้าหลายรายต่างโวยว่า พวกเขาไม่สามารถปัสสาวะได้เมื่อเห็นหุ่นนางแบบเหล่านี้อยู่ตรงหน้า เมื่อหุ่นพวกนี้เซ็กซี่ ทำให้พวกเขาไม่มีสมาธิที่จะขับปัสสาวะ 

โดยลูกค้ารายหนึ่งบอกกับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นว่า ตอนแรกเขาไม่เห็นหุ่นนางแบบพวกนี้ และเมื่อเห็นก็คิดว่าเข้าห้องน้ำผิด และเมื่อดูว่ามันเป็นห้องน้ำจริง ๆ เขาก็พยายามขับปัสสาวะ แต่ไม่สำเร็จ และว่า มันเป็นเรื่องยากมากที่ขับปัสสาวะออกมาต่อหน้าผู้หญิงสวย ๆ ถึงแม้ว่ามันจะหุ่นโมเดลก็ตาม โดยเฉพาะเมื่อบางทีจ้องมอง ขณะที่เขากำลังพยายามปัสสาวะ 

ขณะที่ภาพหุ่นนางแบบดังกล่าวได้แพร่กระจายไปทั่วสังคมออนไลน์ของจีน โดยผู้คนจำนวนมากต่างเห็นใจบรรดาลูกค้าที่ต้องมีปัสสาวะยากลำบากเมื่อต้องเจอกับหุ่นนางแบบเหล่านี้ บางรายบอกว่า สาวสวยเอ๋ย เมื่อผู้ชายมองคุณ ผมนึกได้เลยว่า พวกเขาไม่มีวันฉี่ออกหรอก"

 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X