อิจฉาเบาๆ แวมไพร์หนุ่ม-สาว “อีจงฮยอน”(CN Blue) เข้าฉากกับ “ซอลฮยอน”(AOA) ในซีรีย์ใหม่ “Orange Marmalade”
2015-03-28 10:47:54
Advertisement
คลิก!!!

อิจฉาเบาๆ  แวมไพร์หนุ่ม-สาว “อีจงฮยอน”(CN Blue) เข้าฉากกับ “ซอลฮยอน”(AOA)

ในซีรีย์ใหม่ “Orange Marmalade”

อีจงฮยอน จากวง CN Blue และ ซอลฮยอน จากวง AOA ได้มาเข้าฉากร่วมกันที่สนามของโรงเรียน ในซีรีย์เรื่องใหม่ทาง KBS Orange Marmalade

ล่าสุด ทางด้านซีรีย์เรื่องดังกล่าวได้มีการปล่อยภาพจากการถ่ายทำของ แพคมารี (ซอลลฮยอน) ที่รับบทเป็นแวมไพร์สาว ที่พยายามจะปิดซ่อนตัวตนที่แท้จริงเอาไว้ พร้อมกับ ฮันชีฮู (อีจงฮยอน) แวมไพร์หนุ่ม ที่มีความเกลียดชังลึกๆต่อสังคมโลกมนุษย์ ออกมาให้ได้ชมกัน

 

จากในภาพที่ได้ปล่อยออกมานั้น ทั้งคู่ต่างก็ได้เผยให้เห็นถึงด้านที่แตกต่างออกไป ไม่ว่าจะเป็นในโหมดซีเรียส กับการรับเล่นเป็นแวมไพร์ที่ต้องปิดซ่อนตัวเองไม่ให้ใครรู้ จนไปถึงด้านดีที่ดูสบายๆกับภาพเบื้องหลังการถ่ายทำ

กับการใส่ชุดพละที่เหมือนกัน ทั้งซอลฮยอน และ อีจงฮยอนต่างก็ได้สร้างบรรยากาศดีๆให้เกิดขึ้นในระหว่างการถ่ายทำ ตามที่พวกเขานั้นได้ดูแลซึ่งกันและกัน เผยให้เห็นถึงการร่วมกันทำงานได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่ Orange Marmalade นั้นเป็นซีรีย์แนวโรแมนติกแฟนตาซีที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน มีกำหนดการจะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนพฤษภาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X