รอกันอีกนิด “อีมินโฮ”(Lee Min Ho) รับปาก จะกลับมามีผลงานใหม่ให้เร็วที่สุด
2015-03-28 10:39:58
Advertisement
คลิก!!!

รอกันอีกนิด “อีมินโฮ”(Lee Min Ho) รับปาก จะกลับมามีผลงานใหม่ให้เร็วที่สุด

นักแสดงหนุ่มสุดฮอต อีมินโฮ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับผลงานชิ้นต่อไปของเขาเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ที่ยอมรับว่ากำลังคบหากับซูจีจากวง miss A

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องจากทางต้นสังกัดของอีมินโฮ  Starhaus Entertainment ได้ออกมากล่าวเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมาว่า “เมื่อวันที่ 26 มีนาคมนั้น อีมินโฮได้ไปร่วมงานอีเว้นท์ที่จีน  กับการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่จากแบรนด์ที่เขานั้นเป็นพรีเซ็นเตอร์” อีมินโฮได้ออกมายืนปรากฏตัวอยู่ต่อหน้าสื่อหลังจากที่เขาเปิดตัวว่าคบหากับซูจี

เกี่ยวข้องกับผลงานใหม่นั้น อีมินโฮได้กล่าวว่า “ผมก็กำลังดูอยู่เรื่อยๆครับ ผมจะกลับมาเจอแฟนๆพร้อมกับโปรเจ็คดีๆให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

อีมินโฮนั้นได้ไปร่วมในงานดังกล่าวพร้อมกับเสื้อสูทสีขาว เมื่อตอนที่พิธีกรกล่าวไปว่า “เทพบุตรอีมินโฮ ในชุดสีขาวได้มาปรากฏตัวแล้ว” ทำให้แฟนๆในฮอลล์นั้นต่างส่งเสียงร้องดังสนั่น ต่อจากนั้น แฟนๆผู้ชายก็เริ่มตะโกนดังขึ้น ราวกับว่าพวกเขากำลังแข่งกัน แต่บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น กับการมาปรากฏตัวของอีมินโฮในงานวันนั้น

ในขณะที่ ความสัมพันธ์ของอีมินโฮและซูจีนั้นได้ถูกรายงานออกมาโดยสำนักข่าว Dispatch เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา และต่อจากนั้นทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมายอมรับในที่สุด

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X