ใบปิดและตัวอย่างแรกของ Hotel Transylvania 2
2015-03-27 19:36:10
Advertisement
Pyramid Game

ความสำเร็จด้านรายได้อย่างมากของ Hotel Transylvania จนมีภาคต่อ คงมาจากการสร้างตัวละครที่ได้แรงบันดาลใจอสูรกายสุดคลาสสิคที่น่ารักน่าชังและชวนหัว และในภาคต่อ Hotel Transylvania 2 ก็จะเพิ่มอีกหนึ่งตัวละครหนูน้อยครึ่งมนุษย์ครึ่งแวมไพร์ที่น่าเอ็นดูเข้ามาอีก จากที่เห็นในตัวอย่างหนังครับ

ตัวอย่างหนังทำหน้าที่ของการเป็นตัวอย่างยั่วน้ำลายที่ดีๆ ตัวอย่างหนึ่งเลย ยั่วด้วยการพาไปพบตัวละครเก่าที่เป็นขวัญใจและแนะนำตัวละครใหม่ที่จะมามีบทบาท บอกโทน บอกบรรยากาศ แต่ยังไม่บอกเนื้อเรื่องของหนัง และทำออกมาได้ขบขันอย่างมีเสน่ห์ นอกจากตัวอย่างแล้วก็ยังปล่อยใบปิดแรกออกมาที่แนะนำเราว่าแก๊งแดรกคูล่ากลับมาแล้ว

หนังมีอดัม แซนด์เลอร์, เควิน เจมส์, เดวิด สเปด, สตีฟ บูเซมี, เซลานา โกเมซ, แอนดี้ แซนเบิร์ก และเมล บรู้กส์ กลับมาให้เสียงตัวละคร ภายใต้การกำกับของเกนน์ดี้ ทาา์ทากอฟสกี้ ซึ่งกำกับภาคแรกกลับมากำกับอีกครั้ง จะเข้าฉายในสหรัฐ 25 กันยายนครับ ส่วนบ้านเราฉาย 1 ตุลาคม

คลิกชมทั้งหมดด้านใน

 

hotel transylvania 2 teaser poster

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X